PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sao True Grit hóa thân thành công chúa ngủ trong rừng

Thứ sáu, 01/04/2011 09:33

Hailee Steinfeld - ngôi sao của True Grit (Báo thù) - vừa được chọn vào vai nàng công chúa ngủ trong rừng trong bộ phim Sleeping Beauty (Công chúa ngủ trong rừng).

Hailee Steinfeld sẽ trở thành nàng công chúa ngủ trong rừng trong dự án điện ảnh mới - Ảnh: accesshollywood

Theo tờ Deadline, phần biên kịch của phim sẽ do Lindsay Devlin chấp bút. Khác với cốt truyện cũ, sau khi bị trúng lời nguyền của mụ phù thủy, nàng công chúa Aurora lạc vào thế giới mộng tưởng và phải tự tìm cho mình lối ra thay vì nằm chờ nụ hôn giải thoát của hoàng tử.

Sau thành công của Alice in Wonderland (Alice ở xứ sở thần tiên) hồi năm ngoái, Hollywood bắt đầu rộ lên trào lưu làm phim cổ tích với hàng loạt dự án như Snow White and the Hunstman (Bạch Tuyết và người thợ săn) do Kristen Stewart thủ vai chính, Brothers Grimm: Snow White (Truyện cổ Grimm: nàng Bạch Tuyết) với sự tham gia của Julia Roberts, Hansel & Gretel: Witch Hunters (Hansel & Gretel: những tay săn phù thủy) hay Oz: The Great and Powerful (Phù thủy ở xứ sở Oz)...

Hiện tại, Tim Burton - đạo diễn từng rất thành công với Alice in Wonderland - cũng đang thực hiện một phiên bản điện ảnh khác của câu chuyện công chúa ngủ trong rừng là Maleficent (Hiểm ác). Khác với Sleeping Beauty, Maleficent tập trung miêu tả nhân vật mụ phù thủy do Angelina Jolie đảm nhận. Trước đó, Hailee Steinfeld từng chia sẻ trên báo chí rằng cô rất muốn đóng phim này vì ngay từ nhỏ đã yêu thích câu chuyện công chúa ngủ trong rừng.

Nổi lên từ vai diễn Mattie Ross trong True Grit, có thể nói con đường nghệ thuật đang mở rộng trước mắt Hailee Steinfeld. Ngoài Sleeping Beauty, sắp tới cô diễn viên 14 tuổi này còn tham gia một bộ phim điện ảnh khác là Forgotten (Lãng quên).

Tuổi Trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới