PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sao Việt rộn ràng "Đêm hát đôi"

Thứ sáu, 01/04/2011 10:30

Với sự thành công của 2 chương trình được tổ chức trong thời gian qua, “Nhịp sống trái tim 3” sẽ tiếp tục ra mắt khán giả với chủ đề “Đêm hát đôi - Tình yêu của tôi".

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/4/2011 tại Sân khấu 126.
 
Văn Mai Hương
 
“Đêm hát đôi” có sự xuất hiện của những “cặp đôi hoàn hảo” trong làng show-biz Việt hiện nay, 15 cặp ngôi sao teen đang hot nhất sẽ đến với khán giả bởi những tiết mục song ca ấn tượng. Ông Cao Thắng - Đông Nhi, cặp đôi tạo được nhiều tình cảm với khán giả thời gian qua sẽ cùng nhau trình bày ca khúc nhạc ngoại lời Việt “Vẫn mãi yêu anh”. Tim - Khổng Tú Quỳnh sẽ trình bày lại ca khúc “Không giới hạn” - ca khúc từng ghi dấu ấn của cặp đôi này ở lần đầu tiên kết hợp.
 
Khổng Tú Quỳnh
 
“Quay về đi”, bài hát từng đình đám của Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên sẽ được thể hiện lại ngọt ngào và da diết hơn. Và những bài hát cặp đôi khác: Làm mưa ấm (Trịnh Thăng Bình - Miu Lê), Đêm tình nhân (Wanbi Tuấn Anh - Kang Ha Neul), Ý nghĩa của tình yêu (Quang Vinh - Lương Bích Hữu), Hai người một giấc mơ (Bằng Cường - Tiêu Châu Như Quỳnh)…
 
Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh
 
Không chỉ có sự so găng của các cặp đôi, cuộc “đụng độ” của các nhóm nhạc nam đang “hot”: nhóm V.music, nhóm Artista, nhóm Rainbow Boys… với những chàng trai cuốn hút sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Nhóm nhạc nào sẽ chiếm trọn tình cảm của khán giả?
 
Minh Hằng

Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ khác như: Bảo Thy, Minh Hằng, Nguyễn Hoàng Nam, Nam Cường, Quang Vinh, Jenny Hải Yến…

Điểm nhấn của chương trình chính là sự kết hợp của các ca sĩ Hòa Mi, Nhóm V.Music, Nhóm Artista… trong ca khúc “Tìm lại ánh sáng” - một bài hát của nhạc sĩ Trung Quân dành cho chương trình. Mỗi khán giả tham gia chương trình cũng đã là 1 phần đóng góp vào quỹ giúp các bệnh nhi mù nghèo bất hạnh có thể tìm lại được ánh sáng, hạnh phúc của cuộc đời. Đây cũng là ý nghĩa mà các ca sĩ muốn gửi gắm qua bài hát này.
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới