PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sau 17 năm, phần tiếp theo của bộ phim 'Thần thoại' do Thành Long và Kim Hee Sun đóng chính đã được phê duyệt

Thứ năm, 05/01/2023 21:56

Hiện, thông tin về bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nhưng fan của 'Thần thoại' đã nhấp nhổm không yên.

Theo thông báo của Cục Điện ảnh Trung Quốc, phần tiếp theo của bộ phim "Thần thoại" ra mắt năm 2005 với sự tham gia của Thành Long và Kim Hee Sun đã chính thức được phê duyệt. Đường Quý Lễ - đạo diễn của "Thần thoại", đóng vai trò là người viết kịch bản và tiếp tục kể "câu chuyện tình yêu xuyên thời gian". Hiện, thông tin về bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhiều, nhưng fan của "Thần thoại" đã nhấp nhổm không yên.

Sau 17 năm, phần tiếp theo của bộ phim "Thần thoại" do Thành Long và Kim Hee Sun đóng chính đã được phê duyệt, vẫn kể về tình yêu xuyên thời gian.

Năm 2005, Thành Long nhận được điện thoại mời đóng phim của đạo diễn "Thần thoại". Nghe nói đang chuẩn bị quay một bộ phim cổ trang và cần phải đi rất nhiều nơi, Thành Long vốn dĩ muốn từ chối, nhưng khi anh biết bộ phim có diễn viên Hàn Quốc Kim Hee Sun là nữ chính nên đã thay đổi suy nghĩ và nhận tham gia. Năm đó, Kim Hee Sun 28 tuổi, dáng người mảnh mai, làn da đẹp, mái tóc dài gợn sóng, Thành Long 51 tuổi. Khi nhìn thấy Kim Hee Sun, nam diễn viên phim võ thuật đã rất phấn khích.

Đây cũng chính là một trong số những bộ phim đưa tên tuổi của Kim Hee Sun đến gần hơn với khán giả Việt. Cô vào vai nàng công chúa Ngọc Thấu của Triều Tiên. Ngọc Thấu được Tần Thủy Hoàng sắc phong làm Lệ Phi nhưng lại nảy sinh tình cảm cùng tướng quân Mông Nghị (Thành Long). Bộ phim "Thần thoại" ra mắt khán giả vào năm 2005. 17 năm trôi qua, thế nhưng đây vẫn là một trong những tác phẩm đỉnh cao nhất sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân họ Kim.

Một vài hình ảnh trong bộ phim kinh điển năm nào.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)