PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sau 7 năm, Huy Khánh tái xuất phim điện ảnh với vai chính trong 'Cuộc gọi định mệnh'

Thứ năm, 21/02/2019 08:50

Diễn viên Huy Khánh có vai chính trong phim điện ảnh sau 7 năm. Đây là bộ phim hài - tình cảm 'Cuộc gọi định mệnh' do Tạ Huy Cường làm đạo diễn.

Đạo diễn cho biết anh chọn Huy Khánh đóng phim vì anh có kinh nghiệm diễn hài - tình cảm, hợp với tạo hình và độ tuổi của nhân vật. Huy Khánh góp nhiều ý tưởng để xây dựng kịch bản. Ban đầu, đạo diễn muốn nhân vật Lộc có phần ngây ngô để gây cười. Tuy nhiên, Huy Khánh muốn hình tượng chỉn chu, đĩnh đạc hơn nhằm hợp với vị trí của một giám đốc. "Tôi tôn trọng ý kiến của diễn viên và chỉnh sửa kịch bản", đạo diễn chia sẻ.

Đạo diễn Tạ Huy Cường trong một cảnh hậu trường cùng Văn Phượng và DJ Oxy

Đạo diễn Tạ Huy Cường thừa nhận xu hướng làm phim ở miền Bắc và trong Nam khác nhau nhưng anh cũng xác định rõ bộ phim này phục vụ thị hiếu miền Nam. "Tôi xem rất nhiều phim ăn khách ở trong này và 90% diễn viên đều ở TP.HCM. Đó cũng lý do tôi và ê-kíp quyết định vào Sài Gòn tìm kiếm bối cảnh và diễn viên", nam đạo diễn chia sẻ.

Sau 7 năm, Huy Khánh tái xuất phim điện ảnh với vai chính trong 'Cuộc gọi định mệnh'

Văn Phượng đóng vai nữ chính - Hiền, một cô gái bị bạn trai sắp cưới lừa gạt tình cảm. Cô thất vọng, lao vào tìm kiếm một mối quan hệ mới và làm quen với một chàng trai qua điện thoại. Ngẫu nhiên, anh là giám đốc khó tính ở công ty cô mới vào làm. Cả hai ít cơ hội tiếp xúc nên không nhận ra giọng nhau. Tình cảm nảy sinh sau những cuộc gọi tâm sự, họ quyết định gặp nhau. Từ đó, nhiều tình tiết hài hước xảy ra.

Do Văn Phượng chủ yếu đóng phim truyền hình, cô được đạo diễn uốn nắn về diễn xuất để phù hợp với phim chiếu rạp. Cô tham khảo lối diễn của các đồng nghiệp cùng trang lứa như Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương...

Văn Phượng cùng lứa với Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương nhưng chủ yếu đóng phim truyền hình

Hiếu Hiền cũng tham gia một vai nhỏ trong "Cuộc gọi định mệnh"

Phim do Tamir Bat Ulzii - một đạo diễn người Mông Cổ viết kịch bản, Tạ Huy Cường biên kịch. Phim còn có sự tham gia của Hiếu Hiền, Tất Thành, Bửu Đa, DJ Oxy... dự kiến khởi chiếu ngày 1/3.

Trailer phim "Cuộc gọi định mệnh"

Click xem thêm: Bà xã thừa nhận nhiều lúc mệt mỏi vì Huy Khánh: 'Người đàn ông không

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới