PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sau ba ngày công chiếu, phim dở nhất của Tom Cruise vẫn thắng lớn

Thứ ba, 13/06/2017 08:24

Bị đánh giá là phim dở nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Tom Cruise, The Mummy vẫn chễm trệ thu về 20,5 tỉ đồng chỉ sau 3 ngày.

Chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua kể từ khi ra rạp vào ngày 10/6, bộ phim The Mummy đã thu được 20,5 tỷ đồng (tương đương 236.000 lượt người xem). Với doanh thu đáng mơ ước này, The Mummy trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của Tom Cruise tính đến thời điểm này tại Việt Nam. Ở thị trường Châu Á, bom tấn hành động này còn thắng lớn với 141 triệu USD.

Điển hình như ở Singapore, doanh thu trong ngày chiếu đầu tiên của The Mummy cao thứ 3, đạt gần 257.000 USD, đánh bại hai bộ phim Guardians of the Galaxy 2 và Wonder Woman, lập thành tích là bộ phim thứ 3 của Tom Cruise có doanh thu mở màn cao nhất ở Singapore, sau MI: Ghost Protocol và MI: Rogue Nation.

Dù bị chê dở tệ nhưng phim của Tom Cruise thắng đậm ở thị trường Châu Á

Tiếp đó là ở Malaysia, phim cũng đạt hơn 550.000 USD trong ngày chiếu đầu tiên. Mức này cũng chính thức vượt mặt hàng loạt bộ phim đình đám như Guardians of the Galaxy, Godzilla, loạt phimi Mission Impossible, X-Men: Days of Future Past, Resident Evil: Retribution, World War Z, Dawn Of The Planet Of The Apes, Kong: Skull Island. Ở Trung Quốc, thị trường chuyên cứu vớt các "bom xịt" Hollywood, The Mummy thu hơn 52 triệu USD.

Tuy nhiên, dù thắng đậm của thị trường Châu Á, The Mummy vẫn chịu số phậm hẩm hiu tại thị trường nội địa, The Mummy chỉ đạt doanh thu 32 triệu USD sau 3 ngày mở màn. Thậm chí, số vé bán ra của phim 3 ngày qua còn bị đánh bại bởi Wonder Woman mặc dù phim của người đẹp Gal Gadot đã bước vào tuần thứ 2 trình chiếu.

Tuy nhiên, ở thị trường nội địa, The Mummy phải chịu cảnh hẩm hiu khi doanh số lè tè

The Mummy bị giới phê bình chê không thương tiếc vì cốt truyện lộn xộn, thể loại pha tạp giữa hành động và kinh dị nhưng cái nào cũng nửa vời.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới