PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sau bao ngày chờ mong, khán giả 'Gạo nếp gạo tẻ' hả dạ vì Hân bị ăn tát bởi người đàn ông này

Thứ tư, 19/09/2018 09:23

Tập 59 của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" khiến nhiều khán giả vô cùng mát ruột vì chính cha ruột Hân đã thẳng tay tát cô con gái đanh đá, hỗn xược thật mạnh.

Nhân vật "Hân hoa hậu" là một trong những nhân vật hiếm hoi bị ghét nhất "Gạo nếp gạo tẻ". Bởi cô nàng không chỉ ham tiền, đanh đá, quá quắt chanh chua với chồng, dữ dằn với người xung quanh mà còn bất kính với ba chồng. Những khán giả theo dõi phim chỉ mong có một người sẽ ra tay trừng trị cô nào. Và thời khắc ấy cũng đã đến.

Trong tập 59 vừa phát sóng, bà Mai vì chứng đãng trí đã quên mất gửi con của Hân ở nhà hàng xóm khiến gia đình một phen hú vía chạy đi khắp nơi tìm bé Gấu. Tất nhiên, với cá tính ích kỉ và quen được nuông chìu, "Hân hoa hậu" đâu bao giờ để yên cho mẹ mình. Cô lớn tiếng quát nạt hỏi mẹ vì sao để lạc mất con mình và tuyên bố không tha thứ nếu không tìm được con trai. Chứng kiến sự hỗ xược, xấc láo của con gái, ông Vương, cha ruột của Hân đã không kiềm được cơn nóng giận. Ông thẳng tay tát vào mặt cô con gái bất hiếu này. Không những thế, ông còn hỏi ngược lại hân khiến cô cứng họng: "Con dám ăn nói với mẹ con như thế à? Con đi đâu giờ này mới về? Tại sao con không ở nhà chăm sóc con của con đi?".

Bà Mai gần như hốt hoảng vì để lạc mất cháu. Nước mắt ngắn dài, bà rối rít xin lỗi con gái

Trong khi đó, "Hân hoa hậu" không biết nghĩ đến tâm trạng của mẹ mình, cô liền tục trách móc bà Mai và la hét điên loạn vô cùng hỗn xược

Chứng kiến vợ đang hoảng loạn và thái độ của con gái quá xấc láo, ông Vương đã không thể kiềm chế cơn tức giận

Ông thẳng tay cho "Hân hoa hậu" một cái tát trời giáng khiến ai nấy vô cùng hài lòng

Không chỉ ăn tát của cha ruột, khi về phòng riêng, "Hân hoa hậu" còn bị chồng buộc phải thôi việc ở nhà chăm con. Kiệt còn nổi trận lôi đình bảo vợ, khi anh còn bình tĩnh thì hãy nghe lời và làm theo trước khi anh phát điên thật sự. Lúc này, "Hân hoa hậu" gần như sợ hãi vì trong cùng một ngày bị cả chồng và cha ruột thay phiên nhau "giáo huấn".

Phân đoạn này khiến khán giả dõi theo từng tập phim "Gạo nếp gạo tẻ" vô cùng mát lòng mát dạ. Bởi sau bao nhiều làn tỏ thái độ quá đáng với chồng, cha chồng, chị ruột, mẹ ruột... "Hân hoa hậu" đã bị trừng trị thích đáng bởi chính người cha mà cô yêu quý kính trọng nhất. Bên cạnh đó, bà Mai cũng một lần nữa "sáng mắt" vì chứng kiến cô con gái bà yêu thương rất mực nay lại đối xử với mình như thế.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)