PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sau phát ngôn gây tranh cãi, lộ ảnh cưới của Hoàng Thùy Linh, sự thật là gì?

Thứ tư, 20/09/2023 22:35

Nhìn ảnh, nhiều người cứ ngỡ Hoàng Thùy Linh 'theo chồng bỏ cuộc chơi' nhưng sự thật đằng sau khiến ai nấy ngã ngửa.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh diện trang phục cô dâu, xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Đứng bên cạnh cô là một nam thần đình đám Vbiz - Nhan Phúc Vinh cùng nhiều anh chị em đồng nghiệp. Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn Hoàng Thùy Linh sắp cưới chồng.

Lộ ảnh cưới của Hoàng Thùy Linh trong phim mới.

Nhưng sự thật đằng sau khiến ai nấy ngã ngửa, khi đây chỉ là một tấm poster trong phim mới của Hoàng Thùy Linh mà thôi.

Được biết, Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện trong phim "Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do", nối sóng phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Dự kiến, phim sẽ được khởi chiếu ngày 21/9/2023 trên VTV3.

Chuyện phim kể về Hoàng Yến (Hoàng Thùy Linh thủ vai), một cô gái ngoài 30 tuổi, thông minh, sắc sảo, thành đạt, luôn biết cách xử lý êm đẹp các tình huống khó trong công việc. Song, Hoàng Yến bị gia đình liên tục thúc giục chuyện kết hôn và Yến cũng chưa có người yêu.

Còn Phong (Nhan Phúc Vinh thủ vai) là một thanh niên đầy khát khao và ước mơ trong công việc. "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" có cách kể chuyện hiện đại, dí dỏm. Qua đó, những vấn đề của người trẻ ở cả thành thị và nông thôn hay những mâu thuẫn thế hệ trong mỗi gia đình Việt được thể hiện một cách chân thực, gần gũi và dễ tiếp nhận.

Trước thềm lên sóng vào tuần tới, chương trình trên VTV đã nhá hàng ảnh cưới của cặp đôi. Sau nhiều năm vắng bóng, nhiều người kỳ vọng vào phong độ diễn xuất của Hoàng Thùy Linh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới