PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sau 'W', Lee Jong Suk sẽ vào vai phản diện trong phim 'Vip' cùng đàn anh Jang Dong Gun

Thứ sáu, 19/08/2016 22:05

Dù 'W - Two Worlds' vẫn đang rất hot ở các tập tiếp theo, nhưng mỹ nam Lee Jong Suk đã xác nhận sẽ đóng vai phản diện cùng đàn anh Jang Dong Gun trong phim mới.

Theo đó, nam diễn viên Lee Jong Suk đã xác nhận sẽ tham gia trong bộ phim 'VIP'. Đây là dự án điện ảnh hứa hẹn đầy mới mẻ, cho thấy khả năng thay đổi diễn xuất ấn tượng của Lee Jong Suk. Được biết, đây là lần đầu tiên mà Lee Jong Suk vào vai một nhân vật phản diện khi đồng ý tham gia vào phim 'VIP'. Không những thế, anh sẽ có dịp đóng cùng đàn anh Jang Dong Gun và Park Hee Soon.

Nam diễn viên Lee Jong Suk.

Bộ phim 'Vip' nói về những cảnh sát ở Hàn Quốc, Bắc Triều Tiên và Interpol. Tất cả đều chung mục tiêu là truy lùng để bắt con trai của một quan chức cấp cao ở Bắc Triều Tiên, kẻ đã phạm phải vụ án giết người hàng loạt trên thế giới. Và mỹ nam Lee Jong Suk sẽ vào vai con trai của quan chức Kwang Il - một nhân vật phản diện trong bộ phim.

Tài tử Jang Dong Gun.

Lee Jong Suk đang gây sốt với vai nam thần Kang Chu bước ra từ truyện tranh trong phim 'W - Two Worlds (Hai thế giới). Anh gặt hái được nhiều thành công từ các tác phẩm xuất sắc trước đó như: Đôi tai ngoại cảm, Stranger Doctor, School 2013... Có thể nói, hầu như các vai diễn của anh rất đa dạng bao gồm cả sự lãng mạn, tình cảm, hành động... Tuy nhiên khác với tính cách của các nhân vật trước đó, trong phim mới này, anh sẽ hoàn toàn 'lột xác'.

Click xem Rò rỉ ảnh cặp đôi chính của W - Two Worlds hẹn hò khiến fans bấn loạn

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới