PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Scarlett Johansson tuyên bố sẽ không trở lại với 'Góa phụ đen' của Marvel

Chủ nhật, 23/04/2023 15:45

Khi làm khách mời trong show "The Goop Podcast', Scarlett Johansson cho biết sau này sẽ không trở lại Marvel đóng "Góa phụ đen".

Tại show "The Goop Podcast', khi được MC hỏi về kế hoạch trong tương lai với những vai trong phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), Scarlett Johansson cho biết sau này sẽ không trở lại Marvel đóng "Góa phụ đen". "Tôi đã hoàn thành rồi. Chương của tôi đã hết. Tôi đã làm mọi thứ phải làm, gồm cả việc trở lại và đóng đi đóng lại nhân vật của mình. Thời gian đã hơn một thập kỷ, đó thực sự là một trải nghiệm độc đáo", nữ diễn viên chia sẻ.

Việc Scarlett Johansson thẳng thừng nói không quay lại Marvel đóng "Góa phụ đen" khiến nhiều người hâm mộ của cô khá bất ngờ. Với nhiều người, khi nhắc đến Scarlett Johansson, họ cũng nghĩ ngay đến "Góa phụ đen" (Black Widow) và các bộ phim siêu anh hùng của Marvel.

"Góa phụ đen" là một trong các vai diễn mang tính đại diện của Scarlett Johansson. Cô xuất hiện lần đầu trong MCU từ bom tấn "Iron Man 2" ra mắt năm 2010 và đã đồng hành thương hiệu qua 9 phim.

Scarlett Johansson ghi dấu ấn sâu đậm trong "Góa phụ đen".

Sau khi "Góa phụ đen" hy sinh trong "Avengers: Endgame" (2019), hai hãng phim Marvel và Disney mới lần đầu làm phim riêng cho nhân vật này hai năm sau đó. Tuy nhiên do đại dịch Covid-19 khiến kế hoạch ra mắt của phim "Góa phụ đen" bị hoãn lại. Khi Disney phát hành "Góa phụ đen", thì lại phát song song phim ở rạp và trên nền tảng trực tuyến khiến doanh thu phòng chiếu của phim bị thấp khiến thu nhập của nữ diễn viên bị ảnh hưởng.

Sau đó đến 7/2021 Scarlett Johansson khởi kiện Disney vì khẳng định hợp đồng của cô với Marvel và Disney đảm bảo "Góa phụ đen" sẽ được công chiếu độc quyền tại các rạp và tiền lương của cô phần lớn dựa trên mức độ thành công của bộ phim tại phòng vé. Tuy nhiên, sau đó cô rút đơn kiện vì giải quyết được tranh chấp với hãng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)