PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Seohyun (SNSD) gật đầu đóng phim, thiên hạ phát hoảng chờ 'bom xịt'

Thứ năm, 16/03/2017 14:35

Có vẻ như khả năng diễn xuất của Seohyun (SNSD) vẫn chưa chinh phục được đông đảo người hâm mộ.

Chiều 15/3, đại diện Đài Truyền hình MBC xác nhận với báo giới rằng, Seohyun (SNSD) đã đồng ý vào vai chính trong một bộ phim dài 50 tập có tên "Thief, Thief". Vậy là sau gần 10 năm "lân la" vào con đường đóng phim, cuối cùng nữ thần tượng cũng có được vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ.

Seohyun (SNSD) sẽ tiếp tục nghiệp diễn xuất với một vai dài hơi

Theo hé lộ của tổ sản xuất, em út SNSD sẽ vào vai Kang So Ju - một nữ cảnh sát yêu nghề và luôn mong muốn bảo vệ những kẻ yếu trong xã hội. Dự kiến, bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 5, sau khi series "Father, I'll Take Care of You" kết thúc.

Mặc dù MBC bày tỏ sự vui mừng khi nữ thần tượng "Don't Say No" đồng ý tham gia bộ phim nhưng phản ứng của cư dân mạng dành cho tin tức này lại hoàn toàn trái ngược. Sau một loạt vai phụ trong Passionate Love (Tình Yêu Cháy Bỏng) hay Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (Người Tình Ánh Trăng), Seohyun đã đem đến cho người xem cảm giác "bình hoa di động" không hơn không kém. Dù nhân vật mà Seohyun đảm nhận cũng chỉ là "hoa lá" điểm thêm cho kịch bản nhưng diễn xuất của cô luôn gây cảm giác "đơ đơ khó tả", như chính những biểu cảm thường thấy khi nữ ca sĩ tham gia các chương trình truyền hình cùng chị em SNSD. Nàng út nhóm nhạc nữ quốc dân rất xinh đẹp nhưng có vẻ cô vẫn chưa khai phá được tiềm năng diễn xuất của mình.

Cư dân mạng không mấy tin tưởng vào khả năng diễn xuất của cô nàng

Một buổi sáng hàng ngày của Seohyun

>> Em út Seohyun (SNSD) tiết lộ từng hẹn hò nam nghệ sĩ đã giải nghệ

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)