PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sevilla chính thức mời HLV Bielsa

Thứ ba, 24/05/2011 09:24

Báo chí Tây Ban Nha đăng tải, Sevilla đã chính thức gửi lời mời HLV Marcelo Bielsa về dẫn dắt CLB từ mùa tới.

Trong lời đề nghị, CLB xứ Andalucia sẽ cho vị chiến lược gia 3 ngày trước khi đưa ra câu trả lời. Có nghĩa, việc Bielsa liệu có trở thành vị tướng mới tại sân Sanchez Pizjuan thay HLV Gregorio Manzano hay không sẽ sớm được quyết định.

HLV Marcelo Bielsa

Dù Sevilla đã kết thúc mùa này ở vị trí thứ 5 nhưng BLĐ vẫn rất thất vọng với sự dẫn dắt của Manzano. Trước tiên, vị cựu HLV của Mallorca đã không giúp Sevilla hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League. Quan trọng hơn, ông đã khiến Sevilla đánh mất hình ảnh một CLB chơi tấn công máu lửa mùa này, thay vào đó là đội bóng bệ rạc và rất bất ổn. Theo giới quan sát, việc Sevilla sẽ sa thải Manzano tới đây chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bielsa được kỳ vọng sẽ giúp Sevilla lấy lại bản sắc, cũng như vị thế tại La Liga và châu Âu. HLV người Argentina là một tín đồ của bóng tấn công tổng lực. Chiến thuật tủ của HLV này là dựa vào 2 tiền đạo cánh có lối chơi tốc độ và kỹ thuật cũng rất phù hợp với lối chơi truyền thống và những ngôi sao hiện tại ở Sanchez Pizjuan.

Cuối cùng Bielsa đang hoàn toàn tự do sau khi rời bỏ chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Chile hồi tháng 2 năm nay.

BongdaPlus