PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'‘Sex and the city’' chuẩn bị khởi quay phần 3, Kim Cattrall vắng mặt

Thứ sáu, 25/12/2020 08:06

Truyền thông Mỹ mới đây đưa tin, bộ phim về đề tài tình yêu và gia đình "Sex and the City" sắp khởi quay phần tiếp theo, sau phần hai từng đạt thành công lớn về mặt doanh thu.

Theo thông tin cho biết, series phim nổi tiếng "Sex and the City" của HBO đã chiếu trong 6 mùa, đang được chuẩn bị khởi quay phần tiếp theo. Bộ phim này sẽ phát sóng độc quyền trên dịch vụ phát trực tuyến của kênh cao cấp.

Tin tức được đưa ra sau 16 năm kể từ khi bộ phim đầu tiên kết thúc, và 10 năm kể từ khi "Sex and the City 2" phát hành.

Tuy nhiên, trong số những ngôi sao ban đầu của phim bao gồm Sarah Jessica Parker, Kristin Davis và Cynthia Nixon được cho là sẽ trở lại, thì Page Six hiện đang tuyên bố rằng Kim Cattrall sẽ không tham gia trong phần mới.

Trước đó, một số kênh truyền thông đưa tin, ban đầu Sarah Jessica Parker không đồng ý tham gia vì cô cho rằng kịch bản của phần 3 khiến những người phụ nữ trung niên trong hai phần phim trước trở nên già cỗi. Tuy nhiên, sau đó cô đã thay đổi quyết định và gia nhập đoàn làm phim vào phút chót khi đội ngũ biên kịch thực hiện một số chỉnh sửa.

Được biết, Parker và Kim Cattrall đã có bất hòa trong nhiều năm. Vào năm 2018, Cattrall đã chỉ trích bạn diễn cũ Parker vì đã liên lạc không đúng lúc sau cái chết của anh trai cô, Chris.

Kim Cattrall gọi đó là “một lời nhắc nhở đau đớn về việc Parker đã tàn nhẫn như thế nào” trong thời gian họ tham gia chương trình. Cô nói thêm: “Tôi không cần tình yêu hay sự ủng hộ của bạn vào thời điểm bi thảm này”.

Kim Cattrall bày tỏ sự không mong muốn duy trì quan hệ với Parker bằng việc đăng một bài báo trên New York Post kể chi tiết về sự tan rã tình bạn của họ được viết vào tháng 10 năm 2017. Về phía mình, Parker đã liên tục phủ nhận những tin đồn về tình cảm tiêu cực đối với Cattrall.

"Sex and the city" là series phim truyền hình 18+ lãng mạn được yêu thích trên HBO bao gồm 2 phần và phát sóng trải dài từ năm 1998 đến năm 2004. Nội dung của phim xoay quanh đời sống tình yêu, tình dục của 4 phụ nữ đã ngoài 30 tuổi. Tình bạn của những người phụ nữ trong phim cùng các mối quan hệ khác luôn xảy ra rắc rối và vướng vào loạt tình huống “dở khóc, dở cười”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới