PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Sicario' (Ranh giới) - bộ phim hành động điệp viên gây sốt tháng 9

Thứ sáu, 04/09/2015 21:12

'Sicario' (Ranh giới) sẽ là một trong những bộ phim gây sốt rạp Việt trong tháng 9 này. Tác phẩm hành động về đề tài điệp viên chắc chắn sẽ làm thỏa mãn tín đồ điện ảnh.

Đạo diễn Denis Villeneuve (Prisoners, Incendies) đã mang đến một bộ phim hành động kịch tính xoay quanh những âm mưu tham nhũng và những luân lý đạo đức bị xáo trộn trong một cuộc chiến chống ma túy ở vùng biên giới.

Khi đặc vụ FBI Arizona và đội trưởng đội tiếp ứng các vụ bắt cóc, Kate Macer phát hiện ngôi nhà bí mật chứa đầy các xác chết, manh mối về âm mưu tội ác toàn cầu được lộ ra. Kate cùng với Matt Graver được tuyển chọn vào đội thực hiện nhiệm vụ chìm do một đặc vụ Colombia dẫn đầu, được biết với tên Alejandro. Cho dù Kate cố gắng thuyết phục bản thân rằng cô đang phục vụ cho công lý, cô vẫn luôn khao khát tìm hiểu mục đích thực sự đằng sau cuộc chiến càn quét những con buôn ma túy.

"Sicario" (Ranh giới) - bộ phim hành động điệp viên gây sốt tháng 9

"Sicario" mang đến một câu chuyện về hoạt động tình báo phải uốn mình để tiếp cận được nhóm người không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ luật pháp nào.

Kate Macer là một nữ nhân viên FBI mẫn cán và lập được nhiều chiến công. Nhưng nhiệm vụ tiếp theo dành cho cô rất khó khăn: triệt hạ một băng nhóm buôn lậu ma túy khét tiếng ở vùng biên giới Mỹ - Mexico. "Sicario" là bộ phim mới của đạo diễn Denis Villeneuve sau hai tác phẩm thành công hồi 2013 là "Enemy""Prisoners". Trên thực tế, anh phải đấu tranh với các nhà sản xuất để giữ nhân vật chính của "Sicario" là nữ giới. Thể hiện nhân vật Kate Macer là Emily Blunt, mỹ nhân người Anh từng gây ấn tượng qua "Edge of Tomorrow" (2014) bên cạnh Tom Cruise.

"Sicario" (Ranh giới) dự kiến ra rạp toàn quốc vào ngày 18/9 tới.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới