PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Siêu mẫu Diệu Huyền lần đầu đảm nhiệm vai diễn chính

Chủ nhật, 27/09/2015 09:39

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2012 Diệu Huyền lần đầu tiên đảm nhận vai trò nữ chính trong bộ phim điện ảnh có tên “Valentine”.

Diệu Huyền được biết đến là một siêu mẫu, với những thành công và sự nỗ lực trên sàn diễn thời trang đã được ghi nhận. Siêu mẫu Diệu Huyền tiếp tục thành công khi “rẽ lối” sang lĩnh vực phim ảnh.

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo ra mắt đoàn phim “Valentine” của đạo diễn Hoàng Ngân và nhà sản xuất Thanh Long với dàn diễn viễn gây không ít bất ngờ: Nữ diễn viên chính Diệu Huyền, Pak (Diễn viên người Thái Lan) đóng vai tình địch của Diệu Huyền, Vương Thu Phương, nam diễn viên Thành Được,Trương Nam Thành, Tim, Huỳnh Tiên,…

Khi được hỏi về việc chọn siêu mẫu Diệu Huyền đảm nhận vai nữ chính, đại diện nhà sản xuất - diễn viên Thành Được cho biết: “Khi casting vai nữ chính cho phim "Valentine", mặc dù đã có rất nhiều diễn viên nữ đăng ký tham gia nhưng sau rất nhiều cuộc họp trăn trở và cân nhắc, ê-kip thực hiện quyết định chọn siêu mẫu Diệu Huyền cho vai nữ chính. Có nhiều thắc mắc cho rằng chọn Diệu Huyền là một sự mạo hiểm nhưng theo chúng tôi, khi chọn vai diễn yếu tố đầu tiên là phải hợp vai, thứ hai nữa là người đảm nhận vai diễn đó sẵn sàng hóa thân vào vai diễn cũng như có một thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Diệu Huyền lần đầu vào vai nữ chính

Với người mẫu Diệu Huyền, dù đây là lần đầu tiên hợp tác nhưng với những theo dõi và tìm hiểu của chúng tôi, cô ấy là một cô gái thông minh, không ngại xấu xí, cực khổ mà luôn đảm bảo yếu tố hợp vai cho nhân vật. Từ một người mẫu khi chuyển sang đóng phim, cô đã nhận ngay được vai diễn chính trong phim truyền hình và nhận được không ít lời khen ngợi về thái độ làm việc cũng như việc đầu tư học hỏi để hóa thân vào vai diễn. Với một diễn viên, những yếu tố đó đã là quá đủ để được lựa chọn”.

Bộ phim “Valentine” là bộ phim về đề tài đồng tính. Tuy nhiên không lấy chủ đề đồng tính là yếu tố câu khách mà bộ phim tập trung vào đề tài tình yêu đúng như tên phim là “Valentine”. Tình yêu thì có muôn màu, có cái theo quy luật tự nhiên và có cái không theo quy luật tự nhiên (Và khi không theo quy luật tự nhiên thì được gọi là đồng tính).

Nhưng trong phim "Valentine", nhà sản xuất muốn gửi tới thông điệp “Tất cả tình yêu đều xuất phát từ con tim, từ cảm xúc và nó có quy luật của riêng nó. Khi chúng ta hiểu đúng quy luật đó thì tình yêu sẽ trở thành điều chân chính giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn và không có những điều đáng tiếc xảy ra”.

Vương Thu Phương

Thành Được

Ê-kip đoàn phim "Valentine"

Trao đổi với siêu mẫu Diệu Huyền khi cô được chọn đảm nhận vai chính, Giải bạc Siêu mẫu 2012 cho biết: Diệu Huyền vô cùng bất ngờ, cảm thấy mình thật hạnh phúc và may mắn khi được đạo diễn và nhà sản xuất lựa chọn cho vai nữ chính. Đây là một vinh dự nhưng cũng là một trọng trách lớn đòi hỏi Huyền phải thật sự cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Diệu Huyền hy vọng sẽ được khán giả và mọi người ủng hộ, cổ vũ để có thêm động lực và sức mạnh hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc. Huyền cũng hy vọng rằng đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên cũng như là vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc và mở đầu cho một hành trình mới trong sự nghiệp của Diệu Huyền. Khán giả không chỉ nhớ đến một siêu mẫu Diệu Huyền mà còn nhớ đến một diễn viên Diệu Huyền với những vai diễn cá tính, ấn tượng và sâu sắc”.

Sau khi họp báo ra mắt đoàn phim, ngày 28/9 bộ phim "Valentine" chính thức bấm máy và dự kiến sẽ ra rạp đúng vào dịp Valentine 2016.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới