PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Sinh Vật Gyeongseong” - phim mới của Park Seo Joon và Han So Hee gây thất vọng cho người xem bởi điều này

Thứ bảy, 23/12/2023 11:53

Phần 1 của loạt phim Netflix “Sinh Vật Gyeongseong” đã ra mắt khán giả vào ngày 22/12 vừa qua.

“Sinh Vật Gyeongseong” là một bộ phim truyền hình đáng mong đợi nhất năm 2023 với sự tham gia của nam diễn viên Park Seo Joon. Bộ phim lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945, kể về một doanh nhân và một thám tử phải chiến đấu để sinh tồn và đối mặt với một con quái vật sinh ra từ lòng tham của con người.

Phần 1 của loạt phim Netflix “Sinh Vật Gyeongseong” đã ra mắt khán giả vào ngày 22/12 vừa qua.

Park Seo Joon vào vai Jang Tae Sang, người đàn ông giàu có nhất ở Gyeongseong và là chủ tiệm cầm đồ Golden Jade House, người có mối quan hệ gắn bó với Chae Ok (Han So Hee), người đang tìm kiếm những người mất tích. Cả hai cùng nhau bắt tay vào một nhiệm vụ nguy hiểm là thâm nhập vào Bệnh viện Ongseong bí ẩn. Cuộc điều tra đẩy họ vào cuộc đụng độ với các thế lực ẩn sau vẻ hào nhoáng của thành phố.

Được chấp bút bởi biên kịch Kang Eun Kyung, người đứng sau các loạt phim chính kịch đa dạng thể loại như: Người thầy y đức và Kang Chi, the Beginning, cùng chỉ đạo bởi đạo diễn Chung Dong Yoon - Đội bóng chày Dream, Sinh vật Gyeongseong được dự báo sẽ không khiến khán giả thất vọng và sẽ trở thành món ăn tinh thần độc đáo dịp cuối năm nay.

Tuy nhiên, trái ngược với sự kì vọng, khán giả lại cảm thấy thất vọng nhiều hơn. Cụ thể, tác phẩm “Sweet Home: Thế giới ma quái” ra mắt trước đó lấy bối cảnh năm 1945 nên nhiều tác phẩm tiếp theo cũng có sự trùng lặp về bối cảnh, đặc biệt cách dẫn dắt câu chuyện cũng tương tự nhau không làm nổi bật được nội dung mà “Sinh Vật Gyeongseong” cần hướng tới.

Ngoài ra, mối quan hệ của cặp đôi chính không có nhiều trở ngại. Jang Tae Sang đã yêu Chae Ok và quyết tâm theo đuổi, hỗ trợ và ở bên cô như thể đó là định mệnh. Quá trình này diễn ra cũng rất rõ ràng. Nhờ đó, chuyện tình cảm giữa hai người không hề bị rạn nứt, không có sự can thiệp nào khiến họ đau lòng cả. Bởi vậy mà khán giả mới cảm thấy nhàm chán. May mắn thay, nhờ đam mê hành động và diễn xuất giàu cảm xúc, Han So Hee nhận được nhiều lời khen từ nhà phê bình.

Khi nó được gọi là 'Sinh vật Kyungseong', mọi người hi vọng sẽ được nhìn thấy những khung cảnh đau khổ từ khắp nơi ở Gyseong, nhưng cuối cùng, trọng tâm chính lại là trò chơi trốn tìm trong một không gian hạn chế có tên là Bệnh viện Ongseong. Có gì khác biệt so với “Sweet Home: Thế giới ma quái”? OST có lẽ là phần mà tất cả những ai đã xem “Sinh vật Kyungseong” đều nhất trí tiếc nuối.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới