PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sir Alex bị vợ cấm đem cúp về nhà

Thứ ba, 19/04/2011 11:16

Vốn là một người nổi tiếng nóng tính và “dữ dằn” khi đấu khẩu với các đồng nghiệp nhưng HLV Alex Ferguson vẫn “biết” sợ vợ.

Trải qua hơn 24 năm huấn luyện M.U, Ferguson đã giành được rất nhiều các danh hiệu cao quý như 11 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, 5 FA Cup, 2 chức vô địch Champions League, 4 Carling Cup... Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland lại không được cất giữ chiến tích nào trong nhà của mình.

HLV Ferguson bên người bạn đời của mình

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí LMA's The Manager, HLV Alex Ferguson tiết lộ rằng bà vợ Cathy của mình không thích bóng đá và cũng không cho ông cất giữa bất kỳ chiếc cúp hay huy chương lớn nhỏ nào trong nhà. “Tôi thích nghĩ về những gì mình đạt được. Tuy nhiên, Cathy thì lại không hề thích điều này. Bà ấy không hề thích bóng đá. Bạn không thể tìm thấy bất cứ thứ gì liên quan đến sự nghiệp của tôi trong ngôi nhà cả. Thậm chí, đến cả một cuốn sách về bóng đá cũng không”, Sir Alex than vãn. Đây không phải là lần đầu tiên Sir Ale nói rằng bà Cathy can thiệp vào đam mê bóng đá của mình. Trước đó, bà Cathy đã khuyên Ferguson nên giải nghệ vào năm 2002. Bà cũng khuyên Sir Alex bỏ qua hai trận giao hữu trước mùa giải 2007 để... dọn nhà. Hiện Ferguson đang sống chung với bà Cathy ở Cheshire - Anh.

NLD.com.vn