PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sir Alex bổ nhiệm mục sư vào Ban huấn luyện

Thứ tư, 22/06/2011 22:28

Jamie O'Hara chính thức chia tay Tottenham, “Tôi muốn thế giới giống như Barcelona”, Andre Villas-Boas sắp dẫn dắt Chelsea...

Jamie O'Hara chính thức chia tay Tottenham. Tiền vệ 24 tuổi người Anh vừa đặt bút hí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Wolves. Ở mùa giải năm ngoái, Jamie O'Hara thi đấu cho đội chủ sân Molineux theo dạng cho mượn từ Spurs. Wolves phải trả cho Tottenham 5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Da Costa chia tay West Ham. Hậu vệ 25 tuổi người Bồ Đào Nha đã đồng ý gia nhập Lokomotiv Moscow của Nga. West Ham thu được 1,3 triệu bảng từ việc bán Manuel da Costa.

“Tôi muốn thế giới giống như Barcelona”. Đây là tuyên bố của cô ca sỹ xinh đẹp và nổi tiếng Shakira khi cùng bạn trai Gerard Pique đến thăm Israel. “Tôi muốn thế giới chung tay làm việc một cách đồng đội, giống như Barcelona. Vì chỉ có như thế chúng ta mới có thể chiến thắng được nạn phân biệt chủng tộc”.

Fergie bổ nhiệm linh mục vào BHL M.U. Sau 2 scandal sex của Rooney và Giggs, HLV Alex Ferguson vừa gây bất ngờ khi bổ nhiệm linh mục John Boyers vào BHL Quỷ đỏ. Đích thân vị linh mục này đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “Nhiệm vụ của tôi là giúp cho các cầu thủ có được tâm lí thoải mái nhất trước mỗi trận đấu, giúp họ hiểu rõ về tình bạn, tình dục và sự đau khổ”.

Andre Villas-Boas sắp dẫn dắt Chelsea. Theo báo chí Anh, gần như chắc chắn The Blues sẽ chọn chiến lược gia 33 tuổi người BĐN làm HLV mới. Theo đó, Chelsea sẽ chính thức đưa ra thông báo bổ nhiệm Villas-Boas trong một vài ngày tới.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới