PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sir Alex ca ngợi thủ thành đối phương

Thứ tư, 27/04/2011 09:38

Nhà cầm quân người Scotland nhấn mạnh, màn trình diễn xuất thần của Manuel Neuer là điều ông chưa từng thấy từ những đối thủ chạm trán Manchester United suốt 24 năm dẫn dắt Manchester United.

Thủ thành 25 tuổi người Đức là “con mồi” được Bầy Quỷ đỏ săn đón từ lâu, song HLV Ferguson cũng phải thừa nhận, Neuer đã thuộc về Bayern Munich. Sau 10 pha cứu thua cho Schalke 04, Neuer đã gây ấn tượng mạnh với HLV Ferguson và ông cho rằng, đây là màn trình diễn lịch sử trên sân Veltins-Arena.

Sir Alex động viên Neuer sau trận đấu

“Tất cả chúng ta đều biết rằng Neuer sắp sửa sang Bayern Munich”, Sir Alex có vẻ tiếc nuối vì không mạnh tay chiêu mộ thủ môn Schalke. “Đây là một trong những thủ môn hay nhất từng đối đầu với Manchester United mà tôi biết." Mặc dù đề cao Neuer, song Sir Alex cũng không quên khen ngợi các học trò: “Sự tập trung và quyết tâm thi đấu của chúng tôi đã làm nên khác biệt. Đây là trận đấu đỉnh cao của các cầu thủ, khi tất cả di chuyển và phối hợp đan bóng ở tốc độ chóng mặt. Khi chứng kiến Chicharito ghi bàn trong tư thế việt vị, tôi biết rằng các học trò có thể đánh bại Neuer và điều đó đã đúng ở pha làm bàn của Ryan Giggs. Chúng tôi đã có trận đấu tuyệt vời." Thắng trận 2-0 ngay trên sân khách đảm bảo gần như chắc chắn chiếc vé dự chung kết tại Wembley của MU, gặp Real Madrid hoặc Barcelona. Và theo Sir Alex, ông hài lòng vì đội bóng đã đạt tới đỉnh cao phong độ đúng vào thời điểm kết thúc mùa giải. “Tôi đã rất đau đầu để chọn đội hình xuất phát, đặc biệt là vị trí của Nani và Valencia. Các cầu thủ đều đang có phong độ cao cùng sự quyết tâm và nỗ lực thi đấu. Bất kì một HLV nào cũng muốn có nhiều sự lựa chọn, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc tôi phải cân nhắc đội hình ngay từ lúc này cho trận gặp Arsenal. Hy vọng chúng tôi sẽ có một kết quả tốt. Đó là trận đấu vô cùng quan trọng.” “Nếu kết quả ở trận gặp Arsenal nghiêng về MU, tôi sẽ có hai đến ba sự thay đổi trong trận lượt về gặp Schalke để chuẩn bị cho cuộc chạm trán Chelsea. MU đang đứng trước 7 ngày quyết định cả mùa giải. Rất mừng là chúng tôi lại đang có phong độ đỉnh cao”, Sir Alex kết lại.

Zing