PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sir Alex hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Thứ tư, 27/04/2011 09:49

Sau khi đánh bại Schalke với tỉ số 2-0 ngay tại Veltins-Arena, Man United xem như đã đặt 1 chân đến trận chung kết Champions League.

Hàng tá cơ hội đã được tạo ra trong hiệp 1 nhưng trước sự xuất sắc của thủ môn Neuer cùng sự vô duyên trên hàng công, Quỷ Đỏ không thể ghi được bàn thắng nào. Sang hiệp 2, lần lượt Giggs và Rooney lập công đem lại thắng lợi cho đội nhà.

"Các cầu thủ đã rất tập trung và có những pha phối hợp với độ chính xác cao," Sir Alex Ferguson phát biểu trên Sky Sports 2. "Chúng tôi tạo ra ít cơ hội hơn trong hiệp 2 nhưng những cơ hội này lại nguy hiểm hơn. Sau khi Javier đưa được bóng vào lưới ở tư thế việt vị, các cầu thủ hiểu rằng họ hoàn toàn có khả năng đánh bại thủ thành đối phương." Dù có được chiến thắng, nhưng Sir Alex cũng tỏ ra khá tiếc nuối khi bàn thắng chỉ dừng ở con số 2. "Tôi hơi thất vọng vì các cầu thủ không ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Nhưng tôi rất hài lòng với phong độ của United trong trận đấu hôm nay. Trong hiệp 1, chúng tôi có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc".

Tinthethao