PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sir Alex trao cơ hội cuối cùng cho Sneijder

Thứ hai, 22/08/2011 10:18

HLV Alex Ferguson sẽ trao cho tiền vệ người Hà Lan cơ hội cuối cùng để tới Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại.

The thông tin từ nước Anh cho hay HLV Alex Ferguson sẽ gửi tới Inter lời đề nghị cuối cùng để mua Sneijder nội trong tuần này. Trước đó, những bất đồng về lương giữa tiền vệ người Hà Lan và Man Utd đã khiến thương vụ này đổ bể. Phía Quỷ đỏ đã lên tiếng xác nhận không muốn tiếp tục chiêu mộ Sneijder. Nhưng trước những diễn biến mới từ Inter, Man Utd có vẻ như đã thay đổi quyết định của mình.

Man City vẫn chưa có Nasri. Thương vụ chuyển nhượng Nasri và Man City tưởng chừng như đã hoàn tất thì người đại diện của Nasri bất ngờ lên tiếng đòi thêm 3 triệu bảng cho mình. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất, HLV Mancini tin rằng tiền vệ Pháo thủ sẽ là người của Man xanh trong hai ngày tới.

Man City gặp khó trong thương vụ Nasri. Ảnh: Internet

Đồng nghiệp kêu gọi Wenger sắm hàng khủng. Trước những thất bát tại 2 trận đấu NHA, HLV trưởng đội tuyển Anh Fabio Capello kêu gọi HLV Wenger cần bổ sung gấp lực lượng cho Arsenal. Bên cạnh đó, cựu HLV của Arsenal, George Graham đã thúc giục Wenger chi mạnh tay nhằm chiêu mộ ít nhất 3 tên tuổi lớn trước thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8.

Ivica Olic lại nghỉ đấu. Tiền đạo của Bayern Munich cần từ 6 đến 8 tuần để hồi phục, do chấn thương hông. Anh gặp vấn đề trong trận thắng Hamburger SV 5-0 ở Bundesliga cuối tuần qua. Trận đó Olic vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ấn định tỷ số.

Xong Eto'o, Anzhi lại gây chấn động Barca. Sau khi đạt thỏa thuận mua Samuel Eto'o của Inter Milan, Anzhi Makhachkala đã chuyển sự chú ý sang cả hậu vệ phải Daniel Alves của Barca. Đội bóng của Nga đang gửi lời đề nghị 40 triêu bảng gửi đến Barca hỏi mua Alves. Họ cũng mời chào hậu vệ người Brazil mức lương 15 triệu euro/mùa nhằm thuyết phục anh sang Nga thi đấu. Hiện chưa có động thái nào từ phía BHL Barca về thương vụ này.

Arsenal sẽ có được Kaka theo dạng cho mượn. Ảnh: Internet

Arsenal mượn “hàng thừa” Kaka. HLV Arsene Wenger đang hỏi mượn Kaka từ Real Madrid về Arsenal trong bối cảnh ngôi sao này đang trở thành “hàng thừa” trong kế hoạch của “Người đặc biệt” Mourinho. Phía Arsenal đã cử người trực tiếp làm việc với “Kền kền trắng” về trường hợp của Kaka. Hiện thương vụ này đang tiến triển rất tốt và khả năng Kaka chơi cho đội bóng “Pháo thủ” là rất lớn.

Tottenham sắp xong liền 2 vụ chuyển nhượng. Đội bóng vùng Bắc London sắp đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Lassana Diarra của Real Madrid, trong khi vụ Emmanuel Adebayor cũng có tiến triển lớn khi phía Man City đã bật đèn xanh cho Tottenham mượn chân sút này.

Thắng Minh (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới