PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

SLNA chạm tay vào giấc mơ

Thứ tư, 03/08/2011 09:20

“Giấc mơ lớn nhất của tôi lúc này là giúp SLNA vô địch”. Chưa bao giờ HLV Hữu Thắng và các học trò lại đứng gần giấc mơ vô địch đến thế.

HLV Hữu Thắng từng nói rằng: Sau những quãng trầm, SLNA của HLV Hữu Thắng đã đứng dậy mạnh mẽ. Chưa bao giờ HLV Hữu Thắng và các học trò lại đứng gần giấc mơ vô địch đến thế.

Khi V.League bước vào giai đoạn cuối, người ta hay nói tới cụm từ “HN.T&T có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch” nhiều hơn là “cơ hội vô địch đang nằm trong tay SLNA”. Cũng đúng thôi bởi SLNA đang đánh mất mình bằng những cú trượt dài trong khi HN.T&T lại hồi sinh một cách mạnh mẽ. Nhưng câu chuyện về cuộc đua vô địch đã rẽ theo một hướng khác, có lợi cho SLNA khi ở vòng 23 này. HN.T&T may mắn thủ hòa B.BD ngay trên sân nhà trong khi SLNA lại giành chiến thắng thuyết phục trước N.SG. Đây có thể xem là một bước tiến lớn của đội bóng xứ Nghệ, bởi giờ đây, khoảng cách giữa họ với HN.T&T đã được nới lên 6 điểm.

Chiến thắng tưng bừng trước N.SG mang lại cho đội bóng xứ Nghệ nhiều thứ. Không chỉ giành lợi thế lớn về khoảng cách điểm mà điều quan trọng là họ đã tìm lại bản ngã. Sự hưng phấn và tự tin - những yếu tố từng quay lưng với SLNA đã trở lại. Diện mạo của một đội bóng từng trải qua 10 trận liên tiếp bất bại (thắng tới 9) và liên tục ngự trị trên đỉnh của BXH V.League sẽ trở thành động lực lớn giúp NHM xứ Nghệ tin rằng giấc mơ vô địch đang dần trở thành hiện thực.

Xứ Nghệ đang mở hội, thầy trò HLV Hữu Thắng đang sống trong sự thăng hoa của cảm xúc. Họ sẽ trở thành nhà vô địch nếu như giữ vững được bầu nhiệt huyết và khát vọng như trận đấu chiều qua với N.SG. Hãy cứ tin thế đi!

Baobongda
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới