PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sneijder 'cự tuyệt' MU

Thứ ba, 26/04/2011 16:17

Ngôi sao người Hà Lan cho biết rất hãnh diện khi được MU quan tâm, nhưng ở thời điểm này anh vẫn hạnh phúc với Inter và không hề có ý định ra đi.

Paul Scholes đã luống tuổi nên HLV Alex Ferguson đang phải gấp rút lo tìm kiếm một nhạc trưởng cầm trịch khu trung tuyến cho “Quỷ đỏ”. Trong con mắt của vị chiến lược gia người Scotland, Wesley Sneijder chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi ngôi sao người Hà Lan có kỹ thuật điêu luyện, giỏi điều phối nhịp độ trận đấu, ngoài ra còn cực kỳ nguy hiểm với những cú đá phạt hiểm hóc. HLV Ferguson đã công khai lên tiếng ca ngợi Wesley Sneijder và sẵn sàng móc két để chiêu mộ anh vào mùa hè tới. Tuy nhiên, kế hoạch của vị chiến lược gia có biệt danh “Máy sấy tóc” đã sớm tan thành mây khói khi đích thân ngôi sao người Hà Lan lên tiếng khẳng định đang hạnh phúc với cuộc sống tại Giuseppe Meazza và không hề có ý định ra đi tìm một bến đỗ mới.

Sneijder không hào hứng với lời mời của MU

“Tôi có muốn gia nhập MU hay không ư? Đó là một CLB tuyệt vời, tuy nhiên, hiện tại tôi hạnh phúc với cuộc sống tại thành Milan và không hề có ý định tới nước Anh thi đấu”, Wesley Sneijder chia sẻ trên Studio Ajax. Chủ tịch Massimo Moratti của Inter cũng khẳng định chắc chắn không có chuyện Sneijder chia tay Inter: “Chuyện Manchester United quan tâm tới Sneijder là có thật, tuy nhiên, chúng tôi chẳng hề quan tâm. Tôi muốn được thấy Sneijder chơi cho Inter trong nhiều năm nữa”.

Zing