PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sneijder - M.U: Hẹn ước mùa Đông

Thứ hai, 05/09/2011 09:48

Không thể đến Man United trong mùa Hè 2011 nhưng tiền vệ người Hà Lan này vẫn còn cơ hội tới Old Trafford vào tháng 1/2012.

Sneijder tâm vẫn hướng về Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè có lúc tưởng như Man Utd đã sở hữu tiền vệ người Hà Lan khi đồng ý đáp ứng đầy đủ mức phí yêu cầu từ Inter 35 triệu bảng

Nhưng thương vụ này lại đổ bể vì Inter bất ngờ đòi nâng phí chuyển nhượng lên 37 triệu bảng và Quỷ đỏ không thể đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà Sneijder yêu cầu.

Khi TTCN Hè đã khép cửa, Man United đang bắt đầu mùa giải mới 2011/12 hoàn hảo với 3 chiến thắng liên tiếp và ngự trị trên ngôi số một giải Ngoại hạng và Inter cũng có bước chạy đà cuối cùng cho trận đấu đầu tiên tại Serie A vào cuối tuần này thì bất ngờ Sneijder hé lộ bí mật động trời khiến các Interista đau lòng.

Mirror dẫn lời một người bạn Wesley Sneijder: "Wesley vẫn muốn tới Man Utd. Trước mắt cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Inter cho tới khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng 1 năm tới. Sneijder vẫn muốn kết thúc sự nghiệp tại Manchester United".

Trong một động thái khác ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Inter đã cố gắng gạ Man City đổi Tevez lấy Sneijder nhưng không có kết quả.

Vấn đề là, nếu đến "Nhà hát của những giấc mơ", Sneijder sẽ không thể được thi đấu ở Champions League. Chi ra hàng chục triệu bảng để mua một cầu thủ chỉ chơi ở giải Ngoại hạng, FA Cup, Carling Cup? Hẳn Sir Alex chẳng lẩm cẩm tới mức đó!

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới