PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sneijder muốn đến M.U

Thứ ba, 09/08/2011 17:29

Trong bài phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Wesley Sneijder đã khẳng định anh muốn đầu quân cho Manchester United nhưng hiện tại vẫn chưa có đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Suốt những ngày qua chuyện đi hay ở của Sneijder luôn là đề tài nóng hổi trên các  trang báo thể thao ở Anh và Italia. Dù M.U và Man City, 2 đội bóng được xem là quan tâm đến tiền vệ của Inter nhất luôn bác bỏ thì tin tức từ Milan lại khẳng định điều ngược lại. Khi diễn biến thông tin khiến cho thương vụ ngày càng trở nên mập mờ chính Sneijder đã lên tiếng cho rằng Inter sẽ bán anh một khi nhận được lời đề nghị với mức giá hợp lý.

Sneijder muốn đầu quân cho M.U

Tiếp đó, trong bài phỏng vấn trước chuyến bay cùng ĐTQG Hà Lan đến Wembley làm khách ở trận giao hữu với ĐT Anh, Sneijder đã xác nhận anh thực sự muốn đầu quân cho “Quỷ đỏ” thành Manchester. “Tôi có, nhưng hiện tại chưa có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị chính thức. Có thể họ đã liên lạc với phía Inter, nhưng mọi chuyện vẫn chỉ dừng ở mức bàn bạc ban đầu. Tôi vẫn là cầu thủ của Inter, nhưng nếu có cơ hội tôi sẽ rời khỏi đây. Nếu nhận được sự quan tâm, tôi sẽ có đủ thời gian để đưa ra quyết định về tương lai của mình. Mọi chuyện cũng còn tùy thuộc vào CLB, nhưng theo tôi nếu nhận được số tiền hợp lý, họ sẽ để tôi đi”, ESPN dẫn lời Sneijder khi được hỏi liệu anh có muốn khoác áo Man United hay không.

Vào ngày 10/8, Sneijder cùng đồng đội ở ĐT Hà Lan tới Anh tham dự trận giao hữu quốc tế với “Tam sư” trên SVĐ Wembley. Về chuyến đi này, Sniejder đã chia sẻ: “Tôi sẽ rời nước Anh sau khi trận đấu kết thúc nhưng nếu được cho phép, tôi sẽ trở lại.”

Trong khi đó, đồng đội của Sneijder ở ĐTQG, Rafael van der Vaart đã "bật mí" rằng tiền vệ của Inter đã chuẩn bị sẵn sàng để thi đấu ở Premier League. “Tất nhiên tôi muốn anh ấy chơi bóng ở Anh. Premier League là giải đấu lớn nhất châu Âu. Anh ấy là một người bạn tốt của tôi, chúng tôi liên lạc với nhau hầu như mỗi ngày. Sneijder biết anh ấy sẽ có được những gì khi thi đấu ở Premier League. Anh ấy là một tài năng nên sẽ chẳng có vấn đề gì để hòa nhập với lối chơi của M.U”, Sky Sport dẫn lời Van der Vart.

 

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới