PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sneijder nguyện chung tình cùng Inter

Thứ tư, 31/08/2011 00:30

Mới đây, tiền vệ người Hà Lan Sneijder đã lên tiếng khẳng định, trong tương lai Inter vẫn là đội bóng anh thi đấu.

Sau khi để ngôi sao lớn nhất tại Giuseppe Meazza Eto'o ra đi, BHL Inter đã nhanh chóng chiêu mộ Diego Forlan từ Atletico để bù lấp chỗ trống của tiền đạo người Cameroon đã để lại.

Sneijder tiếp tục cống hiến cho Inter. Ảnh: Internet

Dường như sự gia nhập của Forlan đến Inter đã làm cho Sneijder thay đổi suy nghĩ cho việc ra đi của mình. Mới đây, tiền vệ này đã lên tiếng khi khẳng định vào thời điểm này, anh vẫn chưa muốn ra đi và sẽ tiếp tục cống hiến cho Inter.

"Tôi chưa biết tương lai sẽ xảy ra điều gì, nhưng hiện tại tôi không nghĩ mình sẽ đi khỏi Inter, tôi sẽ tiếp tục ở lại và cống hiến cho câu lạc bộ".

Mùa hè vừa qua, đã có rất nhiều thông tin việc Sneijder có thể chuyển đến thi đâu cho Man Utd. Nhưng những màn thể hiện ấn tượng của những Cleverley, Anderson đã làm HLV Ferguson thay đổi quan điểm không tiếp tục thương thảo với Inter về thương vụ cầu thủ người Hà Lan nữa.

Về phía tân bình Forlan, Sneijder cũng dành những lời khen ngợi đến tiền đạo người Uruguay: "Forlan là một cầu thủ lớn của thế giới, Inter cần anh ấy để có thể chinh phục các mục tiêu lớn lao mùa giải năm nay".

Thực tế, việc Sneijder lên tiếng quyết tâm ở lại Inter là điều đúng đắn, việc hòa nhập vào một lối chơi thể lực là năng động tại Premiship sẽ khiến Sneijder khó hòa nhập. Bên cạnh đó, việc cạnh tranh bên những tài năng mới nổi của Quỷ đỏ cũng khiến tiền vệ người Hà Lan dễ làm bạn với băng ghế dự bị là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Uyển Thanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới