PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sợ Nhàn Phi át vía, Đường Yên 'hất cẳng' Xa Thi Mạn khỏi dự án cung đấu?

Thứ năm, 02/05/2019 21:37

Nhiều tin đồn cho hay, Đường Yên đã đề nghị đoàn làm phim 'Yến Vân Đài' cắt vai của Xa Thi Mạn.

Mới đây, bộ phim cung đấu mới mang tên Yến Vân Đài đã khai máy. Ngay lập tức cư dân mạng Trung Quốc râm ran tin đồn Đường Yên lo sợ Xa Thi Mạn lấn át, chiếm ánh hào quang diễn xuất nên đã đề nghị đoàn làm phim cắt vai đàn chị. Được biết, bộ phim Yến Vân Đài có Đường Yên vào vai nữ chính, đóng chung với nam diễn viên Đậu Kiêu. Trước đây, Xa Thi Mạn được mời vào vai nữ chính thứ hai - chị gái của Đường Yên.

Tuy nhiên trong ngày khởi quay, không thấy sự tham gia của Xa Thi Mạn. Do đó một số dân mạng đồn đoán, Đường Yên đã "hất cẳng" Xa Thi Mạn khỏi dự án mới này. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, có thể Xa Thi Mạn không có mặt đơn giản chỉ là không có cảnh quay ở những ngày đầu mà thôi.

Rộ tin đồn Đường Yên hất cẳng Xa Thi Mạn khỏi phim cung đấu

Hoa đán Hong Kong Xa Thi Mạn luôn được đánh giá cao trong diễn xuất. Đặc biệt, trong các phim cung đấu như Thâm cung nội chiến và Diên Hy công lược. Trong khi đó, Đường Yên luôn bị chê diễn xuất nhạt.

Yến Vân Đài được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Tưởng Thắng Nam, kể về nhân vật chính thái hậu Khất Đang Tiêu xây dựng Vương triều từ một bộ tộc người du mục, viết nên câu chuyện sử thi vô cùng lớn.

Trong Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn được đánh giá là diễn xuất có khí chất, hơn cả vai nữ chính Ngô Cẩn Ngôn

Xa Thi Mạn luôn được khen ngợi cả về diễn xuất lẫn nhan sắc

Hình ảnh trong ngày đầu khai máy

Poster chính thức của bộ phim

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới