PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Soi 'sạn' Hương vị tình thân: Bà Xuân nhảy cầu lúc nửa đêm, cứu lên về nhà trời đã nắng như ban trưa

Thứ tư, 15/09/2021 08:24

Tập phim nhận được không ít lời khen khi đẩy cảm xúc người xem lên tới cao trào tuy nhiên vẫn còn một vấn đề khiến không ít người cảm thấy khó hiểu.

"Hương vị tình thân" phần 2 tập 34 lên sóng tối qua đang được các fan bình luận hết sức rôm rả trên MXH khi có màn nhảy cầu của bà Xuân. Tập phim nhận được không ít lời khen khi đẩy cảm xúc người xem lên tới cao trào tuy nhiên vẫn còn một vấn đề khiến không ít người cảm thấy khó hiểu.

Bà Xuân nhảy cầu lúc nửa đêm...

Chẳng là, bà Xuân bỏ đi lúc trời tối, có vẻ cũng chưa quá muộn bởi cả nhà vẫn yên vị, chưa đến nỗi nháo nhào đi tìm. Bà Xuân nhảy cầu ít lâu sau đó, dĩ nhiên trời vẫn tối nhưng khi được cả nhà đưa về, trời đã sáng rõ, thậm chí nhìn còn có vẻ đã tới giờ trưa. Chẳng biết sự tình cụ thể ra sao, rằng cả nhà mất quá nhiều thời gian để đưa bà Xuân về hay chỉ đơn giản là cảnh quay lúc trời sáng thì thuận tiện hơn cho ekip.

Nhưng khi được cứu về đến nhà trời đã... nắng to.

Trước đó, trong một clip các thành viên nhảy cầu cứu bà Xuân bị rò rỉ cách đây khá lâu, Nam nhảy đầu tiên, Long nhảy cuối cùng, sau Huy và ông Khang, tuy nhiên "dáng nhảy" của chàng sếp tổng trong clip này bị soi khá "lom dom", gây cười cho khán giả. Và các fan cũng soi ra được, màn nhảy cầu này đều dùng diễn viên đóng thế.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Hương vị tình thân" phần 2 phát sóng 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới