PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Son Ye Jin tay trong tay, hẹn hò đánh golf với người đàn ông khác khiến Hyun Bin cũng phải 'nóng mặt'

Thứ sáu, 21/01/2022 21:32

Hình ảnh nữ diễn viên Son Ye Jin nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh người khác giới không phải là Hyun Bin nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Mới đây một số hình ảnh chụp Son Ye Jin tình tứ bên một người đàn ông điển trai được đăng tải lên mạng. Nữ diễn viên xinh đẹp này còn đi đánh golf cùng nhân vật bí ẩn trên. Không ít người bất ngờ khi thấy Son Ye Jin tay trong tay với người khác giới không phải là Hyun Bin.

Son Ye Jin tay trong tay với người đàn ông khác.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì những tấm hình trên được lấy ra từ teaser phim "39" với sự tham gia đóng chính của Son Ye Jin. Trong tác phẩm này, cô đảm nhận vai nữ bác sĩ da liễu Cha Mi Jo còn Yeon Woo Jin hóa thân thành Kim Sun Woo, nam bác sĩ da liễu trở về Hàn Quốc sau khi di cư đến Mỹ ở trường trung học.

Đây là những phân cảnh tình tứ bạn gái của Hyun Bin cùng nam diễn viên Yeon Woo Jin trong bộ phim "39".

Các phân cảnh thân mật giữa Son Ye Jin và Yeon Woo Jin cho thấy hai ngôi sao này hứa hẹn tạo nên phản ứng hóa học tốt. Tuy nhiên người hâm mộ lại nhận định Hyun Bin khi nhìn bạn gái đóng cảnh yêu đương với nam diễn viên khác chắc chắn không khỏi "nóng mặt". Số khác lại nhấn mạnh cả Ye Jin và Hyun Bin đều là những người trong nghề nên có thể thông cảm với đối phương lúc thể hiện các phân cảnh tình tứ với người khác giới.

Một số hình ảnh khác của Son Ye Jin trong teaser phim mới.

"39" là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye Jin sau thành công của "Hạ cánh nơi anh". Với dự án mới trên, Ye Jin sẽ đóng cặp cùng 2 bạn diễn nữ là Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. Nội dung phim nói về ba người phụ nữ quen biết nhau từ thời trung học, cùng trải qua cuộc sống đời thường với những trắc trở. Bất chấp khó khăn, tình bạn của họ vẫn bền chặt và không thay đổi. Theo kế hoạch, phim mới của Son Ye Jin sẽ lên sóng từ ngày 16/2 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới