PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sống chung với mẹ chồng sẽ có tập 33, bà Phương bĩu môi khi 'đụng mặt' hai nàng dâu

Thứ ba, 20/06/2017 21:46

Những hình ảnh hậu trường hài hước của phim 'Sống chung với mẹ chồng' khiến nhiều khán giả thích thú.

Mới đây, hai diễn viên chính của phim "Sống chung với mẹ chồng" là Anh Dũng và Bảo Thanh đã tiết lộ những hình ảnh hậu trường hài hước. Đặc biệt là hình ảnh bà Phương bĩu môi khi thấy con trai thân thiết với vợ cũ và vợ mới.

"Sống chung với mẹ chồng": Bà Phương bĩu môi khi đụng mặt hai nàng dâu.

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" có độ dài 32 tập. Tuy nhiên, mới đây ê-kíp sản xuất và diễn viên chính đã xác nhận bộ phim sẽ kéo dài thêm 1 tập. Thông tin khiến các fan ruột của "Sống chung với mẹ chồng" rất hào hứng.

Anh Dũng chụp chung với Bảo Thanh

Nhiều khán giả nhận ra một số tình tiết trong phim "Sống chung với mẹ chồng" đã được thay đổi so với bản tiểu thuyết gốc. Trong đó nổi bật là đoạn phim con gái Trang (Thu Quỳnh) - Tùng (Danh Tùng) bị bắt cóc. Chính vì thế, khán giả rất hy vọng đoạn kết của "Sống chung với chồng" sẽ là một kết thúc đẹp, xua tan những căng thẳng trong mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu mà Minh Vân (Bảo Thanh) phải chịu đựng suốt một thời gian dài.

Diễn viên Bảo Thanh tiết lộ phim "Sống chung với mẹ chồng" sẽ có thêm một tập nữa

Nhiều người còn hài hước dự đoán cái kết cho bộ phim này rằng Thanh ( Anh Dũng đóng) và Sơn (người đang theo đuổi Thanh - diễn viên Việt Anh) cuối cùng sẽ trở thành một cặp.

Video tình tiết gay cấn trong phim "Sống chung với mẹ chồng"

>> Bật mí hồi kết của phim "Sống chung với mẹ chồng"

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)