PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Song Hye Kyo hé lộ hậu trường phía sau cảnh chằng chịt vết sẹo gây ám ảnh trong phim 18+

Thứ năm, 09/03/2023 17:50

Trong phim "The glory", Song Hye Kyo gây ám ảnh khi cởi đồ, để lộ vết sẹo chằng chịt trên cơ thể, trước mặt bạn diễn Lee Do Hyun.

Tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim 18+ "The glory" (tựa Việt: "Vinh quang trong thù hận"), Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen về diễn xuất khi thành công vào vai Moon Dong Eun - một nhân vật trưởng thành trong bi kịch vì bị bạo lực học đường tàn nhẫn. Đỉnh điểm, trong "The glory" tập 6, Song Hye Kyo còn gây sốc khi thực hiện cảnh cởi đồ, để lộ những vết sẹo chằng chịt trên cơ thể. Đây cũng là cảnh quay đáng nhớ nhất của Song Hye Kyo.

Cảnh quay Song Hye Kyo để lộ sẹo trong phim mất 4-5 giờ để hoàn thành.

"Để có một cảnh quay đau lòng như vậy, đội ngũ hóa trang và tôi phải mất tầm 4 đến 5 tiếng để tạo nên những vết sẹo. Tôi phải khỏa thân hàng tiếng đồng hồ để hóa trang", Song Hye Kyo nói. Ngoài ra, biên kịch Kim Eun Sook tiết lộ về đoạn kết của phim: "Như đã chia sẻ, The Glory ra đời từ câu hỏi mà con gái dành cho tôi. Nhiều khán giả cho rằng những kẻ xấu trong phim phải bị trừng trị một cách tàn nhẫn và thích đáng. Tuy nhiên, Dong Eun là một nhân vật luôn có tính thiện trong người nên sẽ không có chuyện cô ấy ra tay tàn độc để trả thù. Vì vậy, tôi đã cố gắng rất nhiều để sự trả thù của Dong Eun có thể thành công". Cô nói thêm: "Tôi mong nhân vật Dong Eun vừa là tấm gương để mọi người soi chiếu bản thân, vừa là người bạn có thể cổ vũ cho những người cùng hoàn cảnh".

Song Hye Kyo trong The Glory.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)