PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Song Hye Kyo hóa thân thành nữ tu, lần trở lại màn ảnh rộng đầu tiên sau 10 năm

Thứ bảy, 17/02/2024 10:51

10 năm sau lần xuất hiện cuối cùng trên màn ảnh rộng, vai nữ tu sĩ của Song Hye Kyo thu hút sự mong đợi hơn bao giờ hết.

Vào ngày 16 tháng 2, có thông báo rằng sự tham gia của Song Hye Kyo trong bộ phim sắp tới “Black Nuns” đã được xác nhận.

“Black Nuns” kể câu chuyện về những người cố gắng cứu một cậu bé bị linh hồn tà ác mạnh mẽ chiếm hữu. Trong phim này, Song Hye Kyo sẽ vào vai nữ tu Yunia, người bước tới với quyết tâm mạnh mẽ và hành động dũng cảm để cứu cậu bé.

Diễn viên song Hye Kyo.

Bộ phim này đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Song Hye Kyo sau 10 năm kể từ bộ phim Hàn Quốc "My Brilliant Life" (Những tháng năm rực rỡ) ra mắt hồi 2014. Sau đó, ngôi sao đình đám này góp mặt trong 3 phim điện ảnh Trung Quốc: 2 phần phim "The Crossing" (2014, 2015) và "The Queens" (2015). Những năm gần đây, Song Hye Kyo chủ yếu đóng phim truyền hình. Năm 2016, cô gây sốt khắp châu Á với "Hậu duệ mặt trời" rồi đóng chính trong "Encounter" (2018 - 2019), "Bây giờ chúng ta đang chia tay" (2021 - 2022). Mới đây nhất, minh tinh 42 tuổi gây tiếng vang với loạt phim "The Glory" (Vinh quang trong thù hận).

Theo truyền thông, Song Hye Kyo dự kiến ​​sẽ gặp gỡ khán giả với một "gương mặt mới" chưa từng xuất hiện qua bộ phim đầy thử thách này sau một thời gian dài.

Kể từ khi tin tức về sự tham gia của Song Hye Kyo được công bố, “Black Nuns” đã thu hút được sự chú ý lớn. Đặc biệt, việc Song Hye Kyo hóa thân thành một nữ tu sĩ trong phim đang thu hút sự quan tâm vì đây là một khía cạnh hoàn toàn mới được nữ diễn viên thể hiện.

Mặt khác, “Black Nuns” cũng sẽ có sự tham gia của Jeon Yeo Nin trong vai nữ tu Michaela, người trở nên tò mò về nhân vật của Song Hye-kyo, tạo ra phản ứng hóa học độc đáo.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới