PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Song Hye Kyo và trai trẻ Park Bo Gum đẹp đôi đến nghẹt thở, fan nóng lòng chờ đợi phim lên sóng

Thứ sáu, 05/10/2018 10:32

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong phim mới vừa được đăng tải trên mạng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

Mới đây, một số hình ảnh trong buổi đọc kịch bản bộ phim "Encounter" (tựa gốc là Boyfriend) đã được chính thức đăng tải. Trong ảnh có thể thấy Song Hye Kyo vô cùng tươi trẻ với mái tóc ngắn. Cô chăm chú nhìn vào kịch bản nhưng vẫn để lộ gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong phim mới vừa được đăng tải trên mạng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

Bạn diễn của Song Hye Kyo – trai trẻ Park Bo Gum cũng gây chú ý với diện mạo điển trai ngời ngời. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác khá nhiều nhưng thực tế Hye Kyo và Bo Gum rất đẹp đôi. Khán giả đang nóng lòng chờ đợi ngày bộ phim của Song Hye Kyo lên sóng để xem sự kết hợp ăn ý giữa cô và "phi công trẻ". Có lẽ so với "Hậu duệ Mặt trời" thì "Encounter" cũng không hề thua kém.

"Encounter" nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Ngoài Song Hye Kyo và Park Bo Gum, "Encounter" còn có sự tham gia của các diễn viên như Cha Hwa Yeon, Go Chang Suk, Shin Jung Geun, Baek Ji Won… Nội dung phim kể về câu chuyện tình cảm giữa Cha Soo Hyun (do Song Hye Kyo thủ vai) là con gái của một chính trị gia bị ép ly hôn sau khi sinh con và Kim Ji Hyuk (do Park Bo Gum thủ vai) – một chàng trai bình thường, không có gì trong tay. Hai người sẽ vượt qua khoảng cách tuổi tác, địa vị, quan điểm sống… để đến với nhau.

Khởi quay vào tháng 9 vừa qua, hiện tại đoàn làm phim "Encounter" đang thực hiện các cảnh quay tại Cuba. Theo dự kiến, phim sẽ được phát sóng trên đài tvN vào tháng 11 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)