PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Song Joong Ki nhận tin vui hậu thông báo kết hôn

Thứ ba, 07/02/2023 20:00

Sau thông báo kết hôn và vợ mang thai, Song Joong Ki sẽ tái xuất màn ảnh rộng.

Truyền thông mới đây đưa tin, nhà sản xuất bộ phim “Ro Ki Wan” và công bố dàn cast hùng hậu gồm Song Joong Ki, Choi Sung Eun, Jo Han Chul, Kim Sung Ryung, Lee Il Hwa, Lee Sang Hee và Seo Huyn Woo.

“Ro Ki Wan” là bộ phim kể về cuộc gặp gỡ, chia ly và tình yêu giữa Ki Wan, một người đào tẩu Bắc Triều Tiên đến Bỉ với hy vọng cuối cùng của cuộc đời, và Marie, một người phụ nữ đã mất đi lý do sống.

Trong bộ phim này, Song Joong Ki sẽ mang đến một diện mạo mới và độc đáo với vai Ro Ki Wan, một người rời khỏi đất nước đang đấu tranh để được công nhận là người tị nạn ở Bỉ. Rời quê hương tay không, Ki Wan chỉ có thể dựa vào chính mình và tự mình đi lên từ tận cùng ở một vùng đất xa xôi.

Trong khi đó, Choi Sung Eun đảm nhận vai Marie, một tay thiện xạ người Hàn Quốc mang quốc tịch Bỉ. Không giống như Ro Ki Wan đến Bỉ sinh sống, Marie đã mất đi lý do để tiếp tục. Do đó, Song Joong Ki và Choi Sung Eun sẽ vào vai những nhân vật có hoàn cảnh cực kỳ trái ngược nhau, làm dấy lên sự tò mò về phản ứng hóa học giữa họ.

Được biết, Jo Han Chul sẽ vào vai bố của Marie, còn Kim Sung Ryung sẽ vào vai mẹ của Ro Ki Wan. Ngoài ra, Lee Il Hwa sẽ hóa thân thành mẹ của Marie, trong khi Lee Sang Hee vào vai Seon Ju, một người Trung Quốc gốc Hàn mà Ro Gi Kan gặp tại một nhà máy ở Bỉ. Seo Hyun Woo sẽ xuất hiện với tư cách là bác ruột của Ro Ki Wan, hoàn thiện dàn diễn viên hùng hậu của “Ro Ki Wan”.

Dàn diễn viên thực lực như vậy sẽ tạo thêm chiều sâu cho hành trình dài tìm kiếm tự do của Ro Ki Wan, khiến người xem háo hức mong chờ “Ro Ki Wan”. Phim do đạo diễn Kim Hee Jin, người đã tự viết kịch bản. Phim cũng được sản xuất bởi Yong Film, công ty từng tạo nên những hit như “The Handmaiden”, “The Call”, “20th Century Girl”, “Believer”.

Nam diễn viên Song Joong Ki.

Đây là dự án đánh dấu lần trở lại đầu tiên của Song Joong Ki sau tuyên bố kết hôn. Vì vậy, “Ro Ki Wan” được kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới cho nam diễn viên, đồng thời củng cố thêm sự nghiệp của anh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)