PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Song Joong Ki tái xuất với diện mạo mới lạ sau ồn ào đời tư với Song Hye Kyo

Thứ năm, 25/08/2022 21:21

Nam diễn viên Song Joong Ki sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn mới trong bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt".

Vừa qua, tạo hình nhân vật trong phim mới "Cậu út nhà tài phiệt" của Song Joong Ki đã được công bố. Có thể thấy, chồng cũ Song Hye Kyo diện suit bảnh bao, đeo kính hết sức trí thức. Với diện mạo mới lạ như thế này, Joong Ki hứa hẹn đem lại cho khán giả nhiều điều thú vị thông qua vai diễn.

Song Joong Ki mới lạ khi hóa thân thành nhân vật trong "Cậu út nhà tài phiệt".

Các fans rất háo hức với dự án lần này của Song Joong Ki và cảm thấy ấm lòng phần nào sau những ồn ào không hay liên quan đến chuyện cũ giữa anh và Song Hye Kyo. Trước đó trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện thông tin Song Joong Ki đã quyết định ly hôn với Hye Kyo vì cô ngoại tình. Trước tin tức này, nhiều người hâm mộ Hye Kyo nhanh chóng lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay đã trôi qua được 3 năm. Lý do khiến hôn nhân của hai người tan vỡ là điều riêng tư, không nên đưa ra bàn luận. Hiện tại cả 2 có lối đi khác nhau, chẳng hề liên quan đến đối phương nên việc đào lại quá khứ thực sự không có ích lợi gì.

Teaser phim được công bố trước đó.

"Cậu út nhà tài phiệt" nói về Yoon Hyun Woo (do Song Joong Ki thủ vai) vốn là thư ký quản lý rủi ro cho tập đoàn Sunyang. Công việc chính của anh là chăm sóc gia đình vận hành công ty. Tuy đã trung thành với Sunyang được hơn 10 năm nhưng Hyun Woo vẫn bị đổ tội tham ô bởi người chủ mà anh phục vụ hết lòng. Sau đó anh bị giết chết không thương tiếc. Không hiểu vì cách thần bí nào mà linh hồn của Hyun Woo lại tỉnh lại trong cơ thể của cậu út gia tộc Sunyang. Cũng từ đây anh lên kế hoạch trả thù kẻ đã hãm hại mình. Theo kế hoạch phim mới của Joong Ki sẽ lên sóng vào tháng 11 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)