PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Song Joong Ki 'tình bể bình' với Jeon Yeo Bin trong hậu trường, cư dân mạng: 'Đến lúc Song Joong Ki yêu lại được rồi'

Thứ ba, 27/04/2021 21:49

Nhiều người đều nhiệt tình 'đẩy thuyền' Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin sau khi thấy những tương tác cực ngọt ngào của hai diễn viên trong hậu trường 'Vincenzo'.

Trở lại màn ảnh với 'Vincenzo', Song Joong Ki gây ấn tượng vì vai diễn đầy cuốn hút, nhưng chuyện hậu trường của nam tài tử cũng khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin có tương tác cực ngọt ở hậu trường khiến khán giả đều muốn "đẩy thuyền"

Trong phim, Vincenzo và Hong Cha Young xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp, cộng sự là chính. Mặc dù cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng họ luôn giấu cảm xúc vào trong để tập trung cho công việc, cho mục tiêu lớn đang cùng hướng tới.

Chính vì vậy, dù phim đã đi đến những tập cuối cùng nhưng tất cả những gì ngọt ngào nhất của cặp đôi này chỉ có nụ hôn sâu ở tập 14. Éo le hơn nữa khi nụ hôn này cũng chỉ là sản phẩm của một màn kịch, cả hai chỉ đang giả làm tình nhân để qua mặt đối tượng họ nhắm tới thôi.

Trong phim thì dè dặt và kín đáo là vậy, nhưng ở hậu trường, Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin lại vô cùng đáng yêu, thân thiết và không ngại tương tác với nhau. Cả hai hệt như đôi chim non ríu rít mỗi ngày khiến không khí phim trường tươi vui hơn bao giờ hết. Trong những phân cảnh hậu trường đoàn phim tung ra, chàng Song không những rất tươi tỉnh khi ở bên nàng Jeon, đã vậy anh chàng còn có dấu hiệu chiều cô bạn diễn hết mình, bất kể cô nàng muốn gì cũng đều đáp ứng.

Khi Jeon Yeo Bin phân tích cảnh diễn, Song Joong Ki lập tức chăm chú lắng nghe. Đến khi diễn thử cũng lập tức hợp tác ngay, bất kể là cảnh đụng chạm tình cảm. Trong hậu trường, Jeon Yeo Bin rất nhiều năng lượng, hay bày trò đùa và Song Joong Ki đương nhiên là sẽ hưởng ứng nhiệt tình, kể cả những trò trẻ con hết sức.

Có thể nói, Song Joong Ki rất thân thiết và thoải mái khi ở cạnh Jeon Yeo Bin, thậm chí còn quen thuộc với những hành động của cô bạn diễn. Thân mật như thế, bảo sao fan không ngại “đẩy thuyền” cặp đôi.

Là ngôi sao xuất thân từ màn ảnh rộng, Jeon Yeo Bin một khi nhập tâm vào cảnh phim là diễn tới cùng. Đôi khi cô nàng cũng tự thấy mình diễn quá so với yêu cầu, những lúc ấy Song Joong Ki lập tức động viên và phối hợp nhiệt tình. Cảnh Hong Cha Young đặt cằm lên vai Vincenzo ở trong nhà bếp chính là cảnh Jeon Yeo Bin tự thêm vào và hiệu ứng tạo ra vô cùng tốt, mặc dù trong hậu trường, cô nàng tự ví mình "như biến thái". Chính nhờ sự động viên của Song Joong Ki mà cảnh phim tuyệt đẹp này mới xuất hiện.

Phản ứng hóa học cực kỳ tự nhiên và ngọt ngào của cặp đôi được khán giả hưởng ứng nhiệt tình: "Song Joong Ki lúc nào cũng chiều theo những trò đùa của Jeon Yeo Bin", "Xem hậu trường mà tan chảy hơn cả xem phim", "Nữ thì đáng yêu, nam thì đẹp trai ga lăng, ngồi xem phim mà xuýt xoa vì quá đẹp đôi", "Đã đến lúc Song Joong Ki yêu lại được rồi"...

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới