PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bị tung 'cảnh nóng' sau tin đồn 'qua đêm'

Thứ năm, 06/08/2015 22:14

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vừa được công bố những cảnh phim vô cùng nóng bỏng của hai người. Việc Song Seung Hun hẹn hò Lưu Diệc Phi khiến bộ phim càng gây sức hút.

Ngay sau khi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi vừa thừa nhận việc "phim giả tình thật"cũng như để lộ việc qua đêm tại nhà nhau, bộ phim do hai người đóng chung đã lập tức tăng sức nóng chóng mặt. Để chiều lòng thêm người hâm mộ, đoàn phim "Tình yêu thứ ba" đã kịp thời tung những cảnh nóng bỏng của cặp đôi trong phim.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi được hé lộ những cảnh quay cuồng nhiệt trong phim

Trailer bộ phim với những cảnh quay táo bạo của cặp đôi "phim giả tình thật":

Bộ phim "Tình yêu thứ ba" xoay quanh câu chuyện tình ngang trái của Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) và Khải Chính (Song Seung Hun) khi thiếu gia giàu có Khải Chính đã có vợ chưa cưới. Tìm mọi cách né tránh tình cảm của Khải Chính, nhưng sau cùng Trâu Vũ đã không thể kìm nén nổi cảm xúc của mình và cả hai đã có quãng thời gian tình yêu mãnh liệt, mà những cảnh nóng này nằm trong phân đoạn tình yêu nồng cháy của cặp đôi.

Những hình ảnh đầy ngọt ngào của cặp đôi trong phim, có lẽ tình yêu thật ngoài đời đã giúp cả hai có những cảnh quay chân thật và hết mình

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)