PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Sốt" với cảnh "mùi mẫn" trong nhà tắm của Jang Dong Gun và Kim Ha Neul

Thứ hai, 11/06/2012 19:39

(Ngoisao.vn) - Tuy nhiên, đó chỉ là một cảnh trong tập 6 của bộ phim "A Gentleman's Dignity" đang phát sóng của đài SBS.

Mối quan hệ giữa Do Jin (Jang Dong Gun) và Yi Soo (Kim Ha Neul) đã có bước phát triển vượt bậc trong tập 6 drama "A Gentleman’s Dignity" (Phẩm chất quý ông) phát sóng tối qua.

Ở tập này, do Yi Soo không thể về nơi ở nên Do Jin đưa cô đến khách sạn của công ty anh. Đúng lúc này, Tae San (Kim Soo Ro) cũng đến khách sạn tìm Do Jin. Yi Soo hoảng hốt trốn vào phòng của Do Jin. Khi Tae San đi vào, Yi Soo không còn cách nào khác phải chạy vào phòng tắm trong khi Do Jin đang cởi áo chuẩn bị đi tắm. Do Jin ép sát Yi Soo vào cánh cửa, khiến cô bị bao vây bởi bộ ngực trần của anh.

Cảnh tình cảm "mùi mẫn" của Jang Dong Gun và Kim Ha Neul trong nhà tắm khiến fans "thót tim".

Mặc dù ở cảnh này, hai diễn viên chính không hề có một sự đụng chạm nào nhưng bầu không khí giữa họ vẫn hết sức nóng bỏng, khiến khán giả không khỏi “thót tim”. Ngoài ra, trong tập 6 còn có cảnh Do Jin "cưỡng hôn" Yi Soo dưới hàng cây anh đào.

Nụ hôn lãng mạn của Jang Dong Gun và Kim Ha Neul.

Nhiều fans đã phải thốt lên: "Không thể kháng cự sức hút đầy nam tính của Jang Dong Gun", "Do Jin manly quá!", Ai có thể không gục ngã trước một người đàn ông như thế?"...

“Phẩm chất quý ông” là một bộ phim hài tình cảm, lãng mạn nói về cuộc sống và tình yêu của  4 người bạn ở độ tuổi trên 40, thành công về sự nghiệp, có vẻ ngoài ưa nhìn và luôn khiến các cô gái xiêu lòng. Sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Jang Dong Gun vẫn trở lại với một sức hút khó cưỡng.

Một số cảnh lãng mạn trong phim "A Gentleman's Dignity".

Được biết, tỷ suất rating của "A Gentleman’s Dignity" đạt 16,8%, tăng 0,9% so với tập trước và là thành tích tốt nhất kể từ khi phát sóng tới nay.

Sandy - (Theo K)