PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Steven Gerrard nghỉ hết mùa giải: Thảm họa Anfield

Thứ bảy, 09/04/2011 10:38

HLV Kenny Dalglish vừa lên tiếng xác nhận rằng Gerrard sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

Tháng trước Steven Gerrard đã phải lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương háng. Những tưởng tuyển thủ người Anh đã trở lại ở trận đấu giữa Liverpool và West Brom ở vòng đấu vừa qua, trận này The Kop thua 1-2. Nhưng anh đã không thể thi đấu bởi dính chấn thương trong lúc luyện tập.

Hiện tại chưa rõ Steven Gerrard đã gặp phải chấn thương gì. Liverpool từ chối tiết lộ trình trạng sức khỏe của Gerrard. Tuy nhiên HLV Kenny Dalglish xác nhận rằng tiền vệ 30 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Dalglish nói với vẻ buồn bã trong buổi họp báo hôm nay: “Chúng tôi vẫn chưa biết chính xác đó là vấn đề gì. Chúng tôi đang chờ câu trả lời cuối cùng của những người có trách nhiệm. Nhưng chắc chắc anh ấy sẽ không trở lại ở mùa giải này”.

Việc Steven Gerrard không thể thi đấu là một tin không thể buồn hơn với Liverpool. The Kop đã mất cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của đội bóng (cả về mặt tinh thần lẫn chất lượng chuyên môn).

Trước Steven Gerrard, Liverpool còn mất 2 trụ cột khác cũng vì lí do chấn thương là Daniel Agger và Glen Johnson.

Hiện Liverpool đứng thứ 6 trên BXH với 10 điểm kém hơn so với Chelsea, đội đứng thứ 4. Mục tiêu lọt vào top 4 là rất khó đối với The Kop. Không những thế mục tiêu giành suất dự Europa League cũng trở nên chông chênh với đội chủ sân Anfield, nhất là khi họ không có sự phục vụ của linh hồn Gerrard.

Chủ Nhật này, Liverpool sẽ trải qua thách thức đầu tiên trên con đường giành vé dự cúp châu Âu đầy chông gai: cuộc đón tiếp Man City.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới