PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sự thật về 'nước khoái' và can xăng được Đạt điên dùng trong 'Biệt dược đen', thành viên ê-kíp hé lộ

Thứ tư, 01/11/2023 15:45

Ở những tập gần cuối 'Biệt dược đen', mùi vị thực sự của 'nước khoái' cũng được hé lộ.

Trong tập phim "Biệt dược đen" vừa lên sóng VTV3 tối 31/10, lần lượt các nút thắt đã được gỡ bỏ. Sau khi bỏ trốn khỏi bệnh viện, Đạt đã yêu cầu Thùy - Kira chở mình đi tìm nước khoái.

Lúc bị công an vây bắt, Đạt đã đổ xăng lên người mình và Thùy, định phóng hỏa tự sát.

Cuối cùng, bố Đạt xuất hiện để xoa dịu con trai bằng chiếc hộp nhạc gắn bó với tuổi thơ của Đạt. Khoảnh khắc Đạt bị bắt như một nốt nhạc buồn của bộ phim. Tên tội phạm có lẽ đã không đi tới đường cùng nếu có sự đồng hành, quan tâm, thấu hiểu của bố.

Phân cảnh gây xúc động mạnh tập gần cuối phim "Biệt dược đen".

Chia sẻ về phân cảnh này, nam diễn viên Đỗ Duy Nam (vai Đạt) tâm sự: "Đây là phân đoạn em thả hồn nhất phim này về cảm xúc. Đạt thì sai với cả gia đình và chính cậu ta với xã hội. Nhưng sâu thẳm Đạt vẫn còn tình người, một người con luôn cần gia đình khi mình mất hết tất cả vẫn cần 1 vòng tay đón mình về, để nhìn về những điều tốt đẹp!".

Về can xăng khi Đạt tưới lên người, thành viên ê-kíp cũng hé lộ: "Can này chín phần nước, phần còn lại vẫn là chỉ là nước".

Trong phim "Biệt dược đen", Đỗ Duy Nam cũng là một trong những người uống "nước khoái" nhiều nhất. Khi chia sẻ trên talkshow, nam diễn viên hé lộ hương vị thật của thứ nước này: "Đây là một thứ nước tốt cho sức khỏe. Nhưng việc thể hiện một vai nghiện ngập, thần kinh và tâm lý phức tạp yêu cầu một sự làm việc rất nghiêm túc. Càng làm phim, nhân vật càng ngấm vào trong người". "Tôi uống nhiều lắm. Nó có vị kiểu thanh thanh, mát mát. Mùi cũng rất thơm. Tôi nghĩ cho thêm tí đá vào nữa thì uống sẽ rất ngon".

Thực chất, nước khoái chỉ là một loại nước giải khát được pha chế.

Hai thành viên City Boy cũng nhá hàng ảnh trong tù chờ Đạt vào.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới