PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sugababes đã sẵn sàng trở lại và khuấy đảo bảng xếp hạng

Thứ sáu, 19/08/2011 15:06

Hit mới của Sugababes “Freedom” sẽ có mặt trên kệ vào tháng tới.

Các cô gái của Sugababes – Heidi Range, Amelle Berrabah và Jade Ewan – thừa nhận rằng phong cách thời trang trong hit mới Freedom sẽ vô cùng quyến rũ.

Ca sỹ 10 năm gắn bó với Sugababes – Heidi Range cho biết: “Các bộ đồ sẽ hấp dẫn và gợi cảm hơn nhiều vì chúng tôi đều đã lớn. Chúng tôi đã thoải mái hơn nhiều trong cách ăn mặc. Ngày trước nếu stylist đưa ra một bộ đồ mà chúng tôi không thích, chúng tôi sẽ từ chối nó. Nhưng bây giờ chúng tôi sẵn sàng đồng ý bởi chúng tôi muốn thử những điều mới mẻ.”

Mutya Buena, Keisha Buchanan và Heidi Range của Sugababes phiên bản năm 2001

Amelle (27 tuổi) tiếp lời: “Thật vui khi được thử sức mình như vậy. Lady Gaga đã gây ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Giờ thời trang cũng đi liền với âm nhạc.”

“Chúng tôi thích chụp những bộ ảnh quyến rũ và rất sẵn sàng chấp nhận những rủi ro. Chúng tôi đã chuẩn bị vài bộ đồ đáng kinh ngạc trong lần trở lại này.”

Sugababes năm 2011 với Heidi Range, Amelle Berrabah và Jade Ewan

Thành viên mới nhất của Sugababes Jade Ewan thừa nhận cô nàng thích đưa ra những thử nghiệm mới trong thời trang: “Chúng tôi đều có phong cách riêng nhưng chúng tôi sẽ thử hầu hết các phong cách mới.”

Hãy cùng chiêm ngưỡng Sugababes mới trong Freedom nhé:

Bảo Trân - The Sun