PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Suzy 'xuống tóc', ăn vận như bà thím trên phim trường

Thứ tư, 08/03/2017 08:24

Bạn gái của Lee Min Ho - Suzy gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ khi xuất hiện với hình ảnh mới.

Gần đây, những hình ảnh Suzy có mặt trên phim trường "While You Were Sleeping" nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Theo quan sát, nữ diễn viên xinh đẹp này đã đổi kiểu tóc mới. Mái tóc ngắn của Suzy chính là điểm làm các fans "bấn loạn".

Tuy nhiên, không xuất hiện với hình ảnh đẹp lung linh mà Suzy lại bất ngờ lộ diện với kiểu thời trang luộm thuộm giống như "bà thím". Một số người cho rằng, vì phục vụ cho vai diễn nên bạn gái của Lee Min Ho mới cắt tóc và ăn vận như vậy.

Suzy xuất hiện trên phim trường với mái tóc ngắn và kiểu thời trang "bà thím"

Cư dân mạng thậm chí còn tò mò đến mức đã dùng phần mềm photoshop để cho ra đời những bức ảnh Suzy trong diện mạo mới với mái tóc ngắn. Vốn rất quen thuộc với khán giả khi để tóc dài, gương mặt Suzy cũng rạng ngời không kém khi để tóc ngắn trẻ trung.

Cư dân mạng dùng phần mềm photoshop để cho ra đời những bức ảnh Suzy với mái tóc ngắn

Trong tác phẩm mới "While You Were Spleeping", Suzy đóng cặp với nam diễn viên Lee Jong Suk. Suzy vào vai một cô gái có khả năng nhìn thấy những sự kiện xui xẻo xảy ra trong tương lai qua giấc mơ. Còn Lee Jong Suk vào vai chàng công tố viên trượng nghĩa, cố gắng ngăn chặn những giấc mơ của Suzy thành hiện thực. Được biết, nữ diễn viên trẻ Kim So Hyun sẽ là khách mời đặc biệt trong tác phẩm này.

>> Không cần cầu kỳ, Suzy diện đồ đơn giản cũng 'sáng bừng' cả sân bay

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)