PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tác giả 'Câu chuyện của hoa hồng' thừa nhận nguyên mẫu của nữ chính là Chương Tiểu Huệ, liệu Lưu Diệc Phi có đẹp hơn mỹ nhân họ Chương?

Thứ bảy, 15/06/2024 08:22

Bộ phim "Câu chuyện của hoa hồng" do Lưu Diệc Phi đóng chính đang là đề tài rần rần trên mạng xã hội từ Trung sang Việt.

"Câu chuyện của hoa hồng” có thể nói là bộ phim truyền hình đang rất nổi tiếng thời gian gần đây. Ngoài Lưu Diệc Phi trong vai nữ chính thì 4 nhân vật nam chính có ngoại hình điển trai cũng rất thu hút như Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Nhất. Vì vậy bạn có thể tưởng tượng được bộ phim này hấp dẫn đến mức nào.

Lưu Diệc Phi và loạt nam thần trong "Câu chuyện của hoa hồng”.

Phim xoay quanh quá trình trưởng thành của cô gái xinh đẹp, thông minh, có năng khiếu về nghệ thuật tên Diệc Mai - biệt danh Rose (Hoa Hồng). Cô sinh ra trong một gia đình trí thức (cha mẹ là giáo viên) và có một người anh trai Chấn Hoa (Đồng Đại Vỹ đóng) rất quan tâm, bảo vệ em gái.

Diệc Mai là người đam mê công việc, tài giỏi, đầy sức sống nên được nhiều đàn ông, đồng nghiệp “say nắng”. Thế nhưng một phụ nữ có nhiều ưu điểm như Diệc Mai lại gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Cô phải lòng chàng trai bảnh bao Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng) song tình đầu nồng cháy này để lại cho cô nhiều nước mắt và đau khổ. Sau đó, Diệc Mai kết hôn với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng) và hai người có một đứa con. Đáng buồn là cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu do những bất đồng trong quan điểm sống của hai người.

Diệc Mai ly hôn và trở thành mẹ đơn thân. Người bạn thân Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng) trở thành tri kỷ chia sẻ buồn vui thăng trầm với Diệc Mai, song mối nhân duyên của họ rất tiếc lại kết thúc không có hậu.

Sau tất cả, cuộc sống nhiều thăng trầm của người mẹ đơn thân Diệc Mai được tô điểm với sắc màu tích cực hơn từ chàng phi công trẻ Hà Tây (Lâm Nhất đóng).

Là nữ chính của bộ phim truyền hình này, ngoại hình của Lưu Diệc Phi cũng đã được mọi người công nhận. Tuy nhiên, theo những tiết lộ có liên quan, Diệc Thư, tác giả cuốn "Câu chuyện của hoa hồng, cho biết nguyên mẫu nhân vật nữ chính Diệc Mai - biệt danh Rose (Hoa Hồng) thực chất là lấy từ hình ảnh của "mỹ nhân phim cấp 3" Chương Tiểu Huệ.

Chương Tiểu Huệ là một mỹ nhân nổi tiếng của xứ Hương cảng thập niên 90 với thân hình gợi cảm và gương mặt hoàn mỹ. Vì vậy, nhiều cư dân mạng bắt đầu so sánh ngoại hình của hai người và ai đẹp hơn.

Cư dân mạng đã để lại bình luận về việc này: "Diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong vai một người phụ nữ xinh đẹp thật đáng ngưỡng mộ", "Quả thực là như vậy, nếu nữ chính của bộ phim truyền hình này bị người khác thay thế, cô ấy có thể sẽ không đảm nhận được vai diễn khi sánh đôi với bốn nhân vật nam chính điển trai. Nhưng sự xuất hiện của Lưu Diệc Phi cũng khiến mọi người cảm thấy gương mặt và phong cách cũ", "Lưu Diệc Phi đẹp hơn Chương Tiểu Huệ"... Thực tế, đây cũng là quan điểm của rất nhiều người hâm mộ Lưu Diệc Phi, họ cho rằng vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi không ai sánh bằng.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng Chương Tiểu Huệ khi còn trẻ xinh đẹp hơn và cho rằng "mỹ nhân Hồng Kông" họ Chương có khí chất đặc biệt tốt. Hiện chủ đề này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những quan điểm trái chiều.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới