PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tại sao diễn viên chỉ quay phần trên cơ thể trong cảnh hôn? Sau khi máy quay di chuyển xuống dưới tiết lộ điều này ai cũng bật cười

Thứ sáu, 13/11/2020 22:21

Chắc hẳn khán giả ít để ý thấy nhiều bộ phim lại thích phóng to khi quay những cảnh hôn. Về cơ bản thì rất ít cảnh quay xa. Nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra nghi ngờ về điều này, tại sao lại quay cảnh hôn ở gần đến vậy? Lý do gì chỉ quay phần trên của diễn viên? Có bí mật gì ở dưới không?

Trong lúc rảnh rỗi, mọi người luôn thích làm một số việc để cho qua thời gian, có người chọn nghe nhạc nhưng cũng có người xem phim truyền hình ngày càng nhiều. Nhiều người khi xem phim truyền hình luôn thích những bộ phim tình cảm lãng mạn bởi nó rất ngọt ngào. Ngày nay chất lượng của các bộ phim có thể nói là rất cao, có rất nhiều cảnh hôn, tất cả đều trông hoàn hảo.

Rất nhiều những nụ hôn đắm đuối trên màn ảnh​ nhưng chỉ quay phần trên của diễn viên? Có bí mật gì ở dưới không?

Nhưng chắc hẳn khán giả ít để ý thấy nhiều bộ phim lại thích phóng to khi quay những cảnh hôn. Về cơ bản thì rất ít cảnh quay xa. Nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra nghi ngờ về điều này, tại sao lại quay cảnh hôn ở gần đến vậy? Lý do gì chỉ quay phần trên của diễn viên? Có bí mật gì ở dưới không?

Nụ hôn của Trịnh Sảng và Trương Hàn trong phim "Vườn sao băng".

Trên thực tế, có hai lý do, thứ nhất vì phóng to sẽ làm cho cảnh quay trông rất đẹp và rõ ràng, có thể cho phép khán giả nhìn thấy diễn xuất thực của diễn viên và người xem như được hòa mình vào cảnh quay nhiều hơn. Nguyên nhân thứ hai là do sự chênh lệch về chiều cao của các diễn viên, đôi khi nữ diễn viên quay cảnh hôn phải đứng một chiếc ghế đẩu.

Và nếu nữ diễn viên phải làm việc này thì đương nhiên phần thân dưới sẽ không thể xuất hiện trong cảnh quay, vì vậy khi quay những cảnh kiểu này thường chỉ chú trọng phần thân trên. Có thể thấy rằng làm một diễn viên thật sự cần có kỹ năng diễn xuất, nếu không ước chừng sẽ trở thành trò cười trước ống kính.

Chi Hạ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới