PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Take That trở lại với đêm diễn hoành tráng

Thứ hai, 30/05/2011 09:55

Tối qua, ban nhạc huyền thoại nước Anh Take That đã đánh dấu sự trở lại với đầy đủ 5 thành viên sau 16 năm bằng đêm diễn cực kỳ hoành tráng trên sân vận động Ánh sáng tại Sunderland.

Đây là đêm diễn mở đầu cho tour diễn khắp nước Anh và châu Âu trong 2 tháng tới.

Đã 15 năm kể từ ngày ban nhạc nổi tiếng này tan rã, cũng đã có lần họ tái hợp, nhưng đây là lần đầu tiên họ trở lại với đầy đủ 5 thành viên là Robbie Williams, Gary Barlow, Jason Orange, Mark Owen và Howard Donald. 5 chàng trai ngày nào giờ đã trở thành 5 người đàn ông, tuy nhiên sức hút của Take That dường như không hề giảm sút.

Với lần trở lại này, họ dự kiến sẽ có 29 buổi biểu diễn trên các sân vận động tại Anh và Ai-Len trước khoảng 1,8 triệu khán giả hâm mộ. Với tên gọi Progress Live, tour diễn đã mở đầu tại SVĐ Ánh sáng của Sunderland tối qua trước 54.000 khán giả và dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 7 bằng 8 buổi biểu diễn trên sân vận động Wembley. Đây sẽ là tour diễn nhạc pop lớn nhất trong lịch sử nước Anh.

Tại buổi biểu diễn tối qua, Robbie Williams là tâm điểm thu hút sự chú ý. Chính quyết định tách khỏi Take That của anh vào năm 1995 đã khiến ban nhạc tan rã một năm sau đó. Vì thế, sự trở lại của anh quyết định sự thành công của tour diễn lần này.

Một sân khấu hoàng tráng được dựng lên với hình người kỹ thuật cao hơn 18 mét. Gary, Mark, Howard và Jason đã mở đầu buổi biểu diễn với những bài hit của họ sau khi Williams rời khỏi nhóm như Rule The World, Greatest Day, Hold Up A Light, Patience and Shine. Nhưng khán giả thực sự cổ vũ cuồng nhiệt khi Williams bước xuống sân khấu trình diễn hàng loạt các ca khúc nổi tiếng sau khi anh tách ra khỏi Take That để bắt đầu hát solo. Sau đó, cả 5 thành viên đã biểu diễn những bài hát trong album đầu tiên sau khi Williams trở lại với ban nhạc.

54 nghìn khán giả hâm mộ đã có một đêm cuồng nhiệt với những màn biểu diễn tuyệt vời của Take That. Lực lượng an ninh đã phải làm việc vất vả để ngăn chặn đám đông khán giả chen lấn nhằm tìm được chỗ đứng tốt phía trước sân khấu.

Những hình ảnh của buổi biểu diễn:

Sân khấu cực kỳ hoành tráng

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới