PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tam "đại gia" châu Âu muốn săn trẻ của Shakhtar

Thứ tư, 27/07/2011 08:59

Manchester United, Manchester City và Napoli đều đang rất quan tâm đến cầu thủ trẻ Douglas Costa thuộc biên chế CLB Shakhtar Donetsk.

Thông tin này được chính người đại diện của Costa tiết lộ. Theo đó, ngoài 3 đội bóng Manchester United, Manchester City và Napoli, còn có khá nhiều các CLB khác của châu Âu đang có liên hệ với ông về trường hợp của Costa.

Costa trong màu áo Shakhtar - Ảnh Getty

"Tôi đã nhận được những sự liên hệ từ các đội bóng tên tuổi từ Italia, Tây Ban Nha và Anh. Manchester United và Manchester City thậm chí còn thông báo rằng họ muốn có Costa. Sau khi có tên ở Champions League mùa này, Napoli đã liên hệ với chúng tôi với mong muốn chiêu mộ Costa. Tuy vậy trong một vài tuần trở lại đây, chúng tôi đã không còn nhận được tin tức từ Napoli nữa", Cesar Bottega, người đại diện của Costa nói trên trang Goal.

Được nhiều đội bóng của châu Âu quan tâm nhưng theo tiết lộ của Bottega, thân chủ của ông chưa muốn rời Shakhtar Donetsk. "Costa vẫn đang hạnh phúc ở Ukraina và cậu ấy vẫn đang được dự Champions League với một đội bóng có tên tuổi của châu Âu".

Dù khẳng định nhưng với sự chuyên nghiệp của một tay "siêu cò", Cesar Bottega vẫn không quên đưa ra những phát biểu có tính chất "nước đôi": "Nếu có cơ hội để tới chơi bóng ở một giải đấu nổi tiếng, chúng tôi sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định".

Hiện tại, hợp đồng của Costa với Shakhtar Donetsk còn thời hạn tới năm 2014. Vị trí sở trường của cầu thủ 20 tuổi này là tiền vệ tấn công. Chuyển tới đầu quân cho đội bóng của Ukraina từ CLB Gremio hồi năm 2010, Costa đã chơi 40 trận cho Shakhtar  và ghi được 10 bàn thắng. Với một cầu thủ có tố chất kĩ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, việc tiền vệ này được một số đội bóng lớn để mắt cũng là chuyện dễ hiểu.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới