PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tam Triều Dâng "đọ dáng" cùng chị gái giữa chợ hoa

Thứ tư, 06/03/2013 14:09

(Ngoisao.vn) - Tranh thủ thời gian rãnh rỗi, Tam Triều Dâng đã cùng chị gái mình thực hiện bộ ảnh chào ngày 8. 3.

Sau vai diễn Út Đẹt trong bộ phim truyền hình đầu tay “Chuyện làng bè”, Tam Triều Dâng được khá nhiều người biết đến, cũng như một số lời mời tham gia phim ảnh. Mới đây, cô nàng vừa nhận lời mời tham gia bộ phim “Hợp đồng Scandal” đóng cùng diễn viên Lương Thế Thành, Trang Nhung, Hoàng Anh.

Ngoài ra, thì cô diễn viên tuổi teen cũng vừa mới hoàn thành vai Thảo Nhi trong phim điện ảnh Hit “Hoàng tử và lọ lem” của đạo diễn Ngô Quang Hải. Bên cạnh đó thì cô bé cũng đang tham gia dự án phim thể loại sitcom mới mang tên “Tiệm bánh hoàng tử bé”.

Ít ai biết rằng cô bạn diễn viên, người mẫu tuổi Teen Tam Triều Dâng lại có chị gái là diễn viên Lê Nhất Hương - là diễn viên truyền hình trong một số bộ phim như: Những cô cậu ô mai, Gai hồng, Món Nợ Miền Đông, phim Tình Yêu Trong Sáng, Blog Và Người Đẹp, Truy Tìm Kho Báu,...cũng như hiện đang là diễn viên sân khấu kịch nói 5B.

Mặc dù về tài năng, giao tiếp, cách ứng xử luôn được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng Nhất Hương xem ra không nổi bằng cô em nhỏ nhắn của mình. Tuy nhiên Nhất Hương luôn được mọi người trong giới biết đến và giúp đỡ khá nhiều.

Cùng ngắm bộ ảnh Tam Triều Dâng ra phố hoa cùng chị gái:

Tam Triều Dâng

Diễn viên Nhất Hương.

Photo: Daniel Nguyễn

Stylist: Tony Lưu

Makeup: Ivan Lei.

S.T