PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tặng hoa, socola dễ khiến nàng đa nghi

Thứ hai, 30/05/2011 09:34

Hoa và socola là món quà truyền thống nhưng nếu bạn bất ngờ tặng nàng một bó hoa, cô ấy có thể nghĩ đó là dấu hiệu của sự lừa dối, theo một nghiên cứu của Anh.

Nghiên cứu với 1.500 đàn ông và 1.500 phụ nữ về suy nghĩ với những món quà họ nhận được từ bạn đời hay người yêu. Kết quả cho thấy, 75% phụ nữ thú nhận họ hoài nghi khi người đàn ông của họ bất ngờ xuất hiện với một bó hoa trên tay. Một hộp socola cũng mang đầy ẩn ý chắc anh ấy đã nói dối về một điều gì đó hay một bữa ăn tối lung linh ánh nến có thể là điềm báo chàng có những tin không tốt lành. Một nửa đàn ông nói rằng, họ không mua quà tặng bạn đời nữa trong trường hợp có thể khiến họ thêm đa nghi. 25% phụ nữ cho biết bạn đời đã tặng quà họ mỗi khi làm sai một điều gì đó. Đàn ông trung bình tặng bạn đời ba món quà bất ngờ mỗi năm. “Bạn có thể có ý đồ tốt nhưng mua cho bạn đời những món quà bất ngờ có thể khiến bạn gặp rắc rối”, Graeme Nash, người tham gia nghiên cứu, nói.  

 

Tặng hoa bất ngờ dễ gây nghi ngờ. Ảnh: Corbis

Những món quà không gây hoài nghi là những món bánh như bánh ngọt hay thức ăn nhanh mang về. Nhà tâm lý Christy Fergusson nói: “Có thể nếu chúng ta tặng quà bạn đời thường xuyên hơn, chúng ta dễ được chấp nhận tình cảm hơn là phải lo lắng về sự đa nghi”.

Đất Việt