PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tăng Thanh Hà tươi rói, vui đùa cùng trẻ em trên biển

Thứ ba, 21/08/2012 22:33

(Ngoisao.vn) - "Ngọc nữ" của làng điện ảnh Việt đã có những giây phút vui đùa thoải mái trên bãi biển Cam Ranh cùng các 'kỹ nữ' Ngọc Quyên, Diễm My 9x, Kim Dung và nhóm cascadeur Quốc Thịnh sau những giờ quay căng thẳng.

Mới đây (15/8), đoàn làm phim 'Mỹ Nhân Kế' của Đạo diễn Nguyên Quang Dũng đã chính thức đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Đây là bộ phim cổ trang 3D được coi là 'bom tấn điện ảnh Việt' đang khiến khán giả trông chờ từng ngày bởi sự góp mặt của dàn 'mỹ nhân'  như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9x, Kim Dung...
Sau hơn 2 tháng 'sống chung' tại Cam Ranh, tình cảm của tất cả diễn viên cũng như các thành phần trong ekip làm phim rất khăng khít với nhau. Vì vậy, cứ sau những giờ quay căng thẳng, có thời gian rảnh là tất cả mọi người lại kéo nhau đi vui chơi, thư giãn. Mới đây, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9x, Kim Dung cùng nhóm cascadeur Quốc Thịnh đã có những giây phút khá thoải mái trên bãi biển Cam Ranh. Tuy để mặt mộc tự nhiên, nhưng các 'mỹ nhân' vẫn không mất đi vẻ đẹp vốn có của họ. Đặc biệt, sự thân thiện của 'ngọc nữ' Hà Tăng đã khiến các trẻ em vùng biển yêu mến. Cô đã không ngần ngại ngồi tạo dáng dễ thương với đám trẻ.
Các bạn nhỏ xúm lại khi bắt gặp vẻ hiền dịu, trẻ trung, nhí nhảnh của Hà Tăng trên bãi biển
Nhóm bạn và Hà Tăng nhanh chóng hoà đồng với nhau và thực hiện những động tác tinh nghịch khi chụp hình!
Hà Tăng diện mặt mộc, rạng rỡ nô đùa cùng trẻ em trên bãi biển ở Cam Ranh. Sự thân thiện của ngọc nữ khiến các em nhỏ cảm thấy gần gũi và cũng nhanh chóng hùa theo tinh nghịch.
Đoàn làm phim cùng nhóm cascadeur Quốc Thịnh nô đùa trên bãi biển xanh rì
Hà TăngNgọc Quyên
Diễm My 9X
Ngọc Quyên, Kim Dung và nhóm cascadeur Quốc Thịnh
Ngọc Quyên "máu lửa" nô đùa dưới biển cùng các chàng trai trong đoàn
Đoàn làm phim "Mỹ nhân kế" đã có những giây phút khá thoải mái trên bãi biển Cam Ranh, ắt hẳn đây sẽ là những kỉ niệm khó có thể quên với bất cứ ai!
 
Photo: Long W

 

T.P