PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tạo hình lạ của Doãn Quốc Đam và Duy Hưng trong phim mới khiến dân tình hào hứng

Thứ bảy, 15/07/2023 09:59

Khi 'Gia đình mình vui bất thình lình' chưa khép lại, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã hé hộ ảnh hậu trường 'Làng trong phố' chụp cùng Duy Hưng.

Doãn Quốc Đam là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ Việt khi tham gia những bộ phim như: Hồ sơ cá sấu, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân, Phố trong làng, Thương ngày nắng... Và gần nhất là vai Thành trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

Dù "phủ sóng" trên màn ảnh, nhưng những vai diễn của Doãn Quốc Đam không hề gây nhàm chán. Khi dự án phim "Gia đình mình vui bất thình lình" chưa khép lại, nam diễn viên đã hé hộ ảnh hậu trường phim mới chụp cùng Duy Hưng. Được biết đây là hình ảnh trong một phân cảnh của phim "Làng trong phố" - phần hai của "Phố trong làng" sắp sửa lên sóng.

Ảnh hậu trường của Doãn Quốc Đam và Duy Hưng ở "Làng trong phố".

Theo hé lộ, Doãn Quốc Đam sẽ tái hợp với dàn cast Phố Trong Làng trong phim mới. Đó là dự án Làng Trong Phố - phần 2. Được biết, câu chuyện của Mến (Doãn Quốc Đam) chính là trung tâm của dự án lần này.

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng ở "Phố trong làng" phần 1.

Trên phim và cả ngoài đời, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng là đôi bạn thân thiết.

Trong ảnh, Doãn Quốc Đam gây chú ý với tạo hình lạ mắt, bóng bẩy, nhiều màu sắc hơn so với phần 1. Anh diện áo sơ mi vàng, kết hợp với chiếc khăn màu hồng cánh sen, chiếc kính râm được lấy làm điểm nhấn. Bên cạnh Doãn Quốc Đam, Duy Hưng gây chú ý với ngoại hình có phần bụi bặm. Tạo hình mới của hai diễn viên khiến khán giả thích thú và chờ mong thời gian phim lên sóng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới