PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tập cuối 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': Luyến sinh Át Cơ cho Lưu, còn tổ chức đám cưới rình rang?

Chủ nhật, 09/07/2023 16:07

Sau nhiều biến cố, thăng trầm, khán giả hy vọng rằng Luyến (Thanh Hương) trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' sẽ được hưởng cái kết có hậu.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" vẫn giữ vững ngôi vương trong Top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất cả nước. Đáng chú ý, ở tuần này, rating "Cuộc đời vẫn đẹp sao" còn tiếp tục tăng vọt khi dần đi đến hồi kết.

Phim đang có nhiều tình tiết hấp dẫn. Sau khi Bát nhập viện vì bị nhóm mua thận hại thì cả gia đình Luyến, bà Tình và Lưu cùng vào viện xem tình hình ra sao. Bệnh tật khiến cho bố mẹ đẻ không thể hiến máu cứu Bát. Luyến nhận nhiệm vụ này nhưng cô lại không thể cứu em vì đang mang thai. Bà Tình bảo sẽ hiến máu nhưng Lưu và Luyến ngăn lại vì bà đã già, thỉnh thoảng còn bị ngất.

Khi đó, Lưu nói chuyện gì gia đình Luyến cũng đến tay Lưu nhưng cô lại coi anh như kẻ qua đường. Trước đó, hai người đã vượt qua giới hạn nhưng Luyến lại tỏ ra "bơ" Lưu khiến anh bực tức. Lưu nói sẽ cứu Bát vì nhóm máu của anh có thể truyền cho mọi nhóm máu. Điều này khiến Luyến rất cảm kích.

Luyến "Cuộc đời vẫn đẹp sao" cảm động khi được Lưu giúp.

Chuyện Luyến mang thai hiện vẫn chưa nói cho ai. Tuy nhiên, khán giả cho rằng, sau khi biết cô mang thai, Lưu sẽ hỏi cưới Luyến.

Mới đây, những tình tiết cuối phim cũng được hé lộ:

Trong ảnh, Điền ăn mặc chỉnh tề, tay cầm micro, có vẻ làm MC cho đám cưới.

Bà Tình bế cháu bé trên tay khiến khán giả dự đoán đây có thể là con gái của Lưu - Luyến.

Cuối phim, Bát còn đến phá đám?

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới